Đồ chơi bóp chíp

Đây có lẽ là món đồ chơi đơn giản và dễ mua nhất vì nó rất phổ biến nhưng lại rất nhiều công dụng. Đồ chơi bóp chíp thông thường là hình các con vật ngộ nghĩnh đáng yêu như vịt, gà, chim,....thậm chí còn có cả khủng long, cá sấu...được mô phỏng kèm với màu sắc rất sặc sỡ, chỉ cần nhìn thôi đã thấy đáng yêu rồi.


Dạng đồ bóp chíp thông thường khá mềm, làm bằng cao su và bé có thể tự mình bóp ở phần giữa để phát ra âm thanh. Đồ này giúp bé sử dụng linh hoạt các khớp của ngón tay, nhờ vậy tay của bé sẽ nhanh chóng cứng cáp. Âm thanh từ loại đồ chơi này cũng hết sức vui tai, thu hút các bé. Chắc chắn các bé sơ sinh sẽ vô cùng thích thú. Bên cạnh việc tiếp xúc với những hình ản dễ thương từ động vật mang lại sẽ giúp bé tăng khả năng khám phá, khơi gợi sự tò mò.

Đồ chơi bóp chíp được sản xuất từ các chất liệu nhựa PVC, ABS, POM, không chứa Phthalate, không độc hại, đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ khi vui chơi nên ba mẹ có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


Link mua: shopee.vn/Thú-cưng-bóp-kêu-chút-chít-tập-cầm-nắm-luyện-thích-giác-Đồ-chơi-thú-bóp-kêu-Thú-thả-bồn-tắm-cho-bé-kêu-bíp-bíp..-i.30730857.11560261677

Đồ chơi bóp chíp
Đồ chơi bóp chíp
Đồ chơi bóp chíp
Đồ chơi bóp chíp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy