Kệ chữ A dành cho bé sơ sinh

Đồ chơi kệ chữ A đã từ lâu được xem như là món đồ chơi kinh điển trong các gia đình có trẻ nhỏ. Sở dĩ nó được ưa chuộng bởi vì thiết kế dễ sử dụng, hình dạng đáng yêu và an toàn cho bé. Trẻ cũng sẽ học được nhiều điều mới lạ với các loại kệ chữ A này.


Kệ đồ chơi chữ A là loại đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh, giai đoạn đầu đời. Kệ có cấu tạo bao gồm 4 chân, 4 núm cao su bịt chân, 1 khung ngang treo đồ chơi đảm bảo độ cao an toàn và chắc chắn. Bé có nằm chơi, cũng không lo đồ chơi sẽ rơi vào mặt bé. Ưu điểm của kệ chữ A là có nhạc cho bé với nhiều màu sắc tươi sáng, khi bé chạm vào phát ra những âm thanh vui tai, thu hút sự chú ý của bé, kích thích thính giác của bé. Kệ chữ A giúp bé nằm hoặc ngồi ngoan ngoãn chơi 1 chổ.

Những đồ chơi được treo trên kệ có nhiều hình dáng khác nhau như: con vật, đồ vật, trái cây,… với nhiều màu sắc tươi sáng. Trong những món đồ chơi đó đều phát ra âm thanh như cái lục lạc, ngoài việc phát triển thính giác ra, còn tăng khả năng nhận biết, tò mò và kích thích các phản xạ của thị giác. Thông qua các màu sắc phong phú và hình dạng bắt mắt có thể giúp phát triển não bộ cho trẻ tốt nhất.


Kệ chữ A thông thường được làm từ nhựa với hình thức vô cùng bắt mắt. Có nhiều hình dạng khác nhau song xung quanh có nhiều đồ chơi sinh động đủ màu sắc, nhiều kệ còn có thể phát ra tiếng nhạc. Được thiết kế khá chắc chắn, an toàn cho bé. Kệ này được dùng để làm đồ chơi cho bé khi nằm do vậy thích hợp nhất với bé từ 1 - 2 tháng tuổi. Bé sẽ chỉ có thể chơi trong phạm vi kệ, nhờ đó bố mẹ hoàn toàn yên tâm để làm những việc khác.

Link mua: shopee.vn/Hàng-Việt-Nam-Kệ-Chữ-A-Hình-Con-Ếch-Hãng-Antona-i.1650337.1093102093

Kệ chữ A dành cho bé sơ sinh
Kệ chữ A dành cho bé sơ sinh
Kệ chữ A dành cho bé sơ sinh
Kệ chữ A dành cho bé sơ sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy