Lục lạp, xúc xắc cho bé sơ sinh

Lục lạp, xúc xắc có tay cầm và nhiều hạt bên trong vỏ nhựa, khi lắc qua lắc lại sẽ phát ra tiếng. Đây là loại đồ không thể thiếu được đối với bất kì bé sơ sinh nào từ ngày xưa cho đến nay. Để tìm mua một hai cái xúc xắc rất dễ dàng vì đây là món đồ chơi phổ biến. Song ngày nay, nhiều mẫu mã, màu sắc và chất liệu ra đời cho bố mẹ nhiều sự lựa chọn hơn.


Nhiều nhất trên thị trường vẫn là loại làm bằng nhựa, với màu sắc sặc sỡ kích thích thị giác của trẻ. Bên cạnh đó còn có một số loại xúc sắc làm tư chất liệu gỗ. Đặc điểm chung của đồ chơi này đều phát ra âm thanh khi bé cầm nắm, và di chuyển. Dù là nhẹ nhàng hay bé thích thú cầm lắc mạnh thì những hạt nhỏ được thiết kế bỏ vào bên trong đều làm cho bé thích thú bởi tiếng kêu phát ra. Với âm thanh kết hợp hành động, sẽ giúp bé linh hoạt hơn, cơ tay cầm nắm chắc chắn hơn, và bé biết rằng khi tay di chuyển thì âm thanh phát ra, nên do vậy não bộ sẽ phát triển kích thích thị giác và thính giác.


Đây là món đồ chơi đặc biệt gắn bó với những em nhỏ từ 2 tháng trở lên. Khi bé đã biết cầm nắm, hóng chuyện. Vào thời điểm này, mắt của bé chưa thể nhìn được xa, thay vào đó hãy cho con nghe nhiều. Tai của bé sẽ nhanh nhạy hơn khi được tiếp xúc với âm thanh sớm giúp bé có phản xạ cực tốt sau này. Đây có thể là tiền đề để bé tìm hiểu và bắt đầu với đam mê âm nhạc.

Link mua: shopee.vn/Xúc-xắc-gặm-nướu-Set-11-món-đồ-chơi-HDY-lục-lạc-cho-bé-phát-ra-tiếng-và-cắn-được-cho-bé-sơ-sinh-bộ-đồ-chơi-i.100778293.1647609816

Lục lạp, Xúc xắc cho bé sơ sinh
Lục lạp, Xúc xắc cho bé sơ sinh
Lục lạp, Xúc xắc cho bé sơ sinh
Lục lạp, Xúc xắc cho bé sơ sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy