Trolltunga (Lưỡi quỷ) - Na Uy

Trolltunga là một trong những vách đá đẹp và ngoạn mục nhất ở Na Uy, nằm lơ lửng trên hồ Ringedalsvatnet 700 mét. Nằm ở rìa phía tây của cao nguyên Hardangervidda, gần thị trấn Odda, Trolltunga được chạm khắc bởi mỏm băng từng bao phủ phần lớn bán đảo Scandinavia. Các vách đá nhìn ra thung lũng của vùng Hardanger. Những ngọn núi bao quanh vách đá có độ cao lên tới 1.500 mét.


Địa danh này được mệnh danh là "lưỡi quỷ" với vẻ đẹp "thần tiên" sẽ là một trải nghiệm trong đời không bao giờ quên của bạn khi tới đây. Được hình thành cách đây 10.000 năm Trolltunga là một trong những vách đá đẹp nhất Na Uy, hình dáng của nó trông giống một chiếc lưỡi khổng lồ nhô ra từ vách đá liếm hết bầu trời xanh cùng khung cảnh hùng vĩ phía dưới. Trolltunga cao 1.100m so với mực nước biển, khi đứng từ chiếc lưỡi đá này nhìn xuống sẽ có cảm giác tuyệt vời khó tả, khiến nhiều người ao ước được một lần tới đây.


Sự nổi tiếng của Trolltunga không ngừng gia tăng và trở thành một trong những biểu tượng của Na Uy và là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch lớn trong khu vực. Ban đầu, khi "lưỡi quỷ" còn chưa trở nên nổi tiếng, chỉ có rất ít người đi bộ đến đây để tham quan, thám hiểm. Năm 2010, chỉ khoảng 800 người đã từng đặt chân đến đây mỗi năm. Tuy nhiên, vào thời điểm năm 2016, khi Trolltunga nổi tiếng, đã có hơn 80.000 vượt qua quãng đường 27km để có thể đến được đây!

Trolltunga (Lưỡi quỷ) - Na Uy
Trolltunga (Lưỡi quỷ) - Na Uy
Trolltunga (Lưỡi quỷ) - Na Uy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy