Động băng Mendenhall, Alaska, Mỹ

Động băng Mendenhall năm ở Juneau, bờ Tây Bắc Mỹ, ngay bên kia eo biển Bering từ châu Á- Alaska. Động băng Mendenhall được mệnh danh là một trong những địa điểm đẹp nhất trên thế giới. Năm 1879, động bưng được đặt tên là Auke (Auk) Glacier bởi John Muir, một nhà tự nhiên học người Mỹ gốc Scotland đồng thời cũng là nhà triết học môi trường và nhà băng học. Cho đến năm 1891, nó được đổi tên thành Mendenhall Glacier để vinh danh Thomas Corwin Mendenhall, một nhà vật lý, khí tượng học người Mỹ và là giáo sư đầu tiên được thuê tại Đại học bang Ohio vào năm 1873.


Đây là địa danh lý tưởng cho những ai muốn tìm cảm giác lạ, muốn trải nghiệm và là nơi thú vị để "hồi sinh" tâm hồn sau những ngày làm việc căng thẳng. Động băng trải dài gần 20km từ dòng sông băng Mendenhall, mang trong mình vẻ đẹp kỳ vĩ của tạo hóa, hang động có màu xanh huyền bí được tạo thành bởi cấu trúc tinh thể độc đáo của băng và sự phản chiếu ánh sáng, thêm vào đó các hang băng có khả năng thay đổi màu sắc, hình dáng kích thước từ tháng này sang tháng khác mang đến một cảnh tượng hết sức độc đáo.


Động băng Mendenhall là một phần của khu giải trí Mendenhall Glacier Recreation Area, rộng khoảng 2.353 ha. Động băng Mendenhall và cảnh quan xung quanh nó được bảo vệ trong đơn vị được liên bang chỉ định là Rừng Quốc gia Tongass. Không giống như các địa điểm du lịch khác trên thế giới, động băng Mendenhall sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời và là điểm duy nhất quanh năm cạnh đường cao tốc chạy qua. Ngoài ra, vẻ đẹp siêu thực của các hang động màu ngọc lam và các quá trình hình thành băng khác chỉ dành cho những du khách muốn chèo thuyền kayak đến rìa băng và đi qua sông băng.

Động băng Mendenhall, Alaska, Mỹ
Động băng Mendenhall, Alaska, Mỹ
Động băng Mendenhall, Alaska, Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy