Trinh Hair & Beauty Salon

top 5
Tuyền Nguyễn

Ghen tị với những cô nàng có mái tóc đẹp như hotgirl, phải chăng bạn đã có những lần như thế? Ghen tị vì tóc họ đẹp mà tóc mình lại xấu? Ghen tị vì tóc họ mượt, óng ả còn mình thì xơ xác, thiếu sức sống? Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến các salon tóc đẹp và uy tín tại Quảng Ngãi. Và Trinh Hair & Beauty Salon sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với kiểu đầu đẹp như ý.


Trinh Hair & Beauty Salon sở hữu một không gian đầy phong cách, trang thiết bị hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng nổ, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho tất cả khách hàng.

Khách hàng đến với Trinh Hair & Beauty Salon chính là để làm đẹp với những chuyên viên tay nghề đẳng cấp. Với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên sâu, am hiểu được khách hàng cần gì chính là sự bảo đảm vững chắc nhất cho uy tín và thương hiệu của salon. Trinh Hair & Beauty Salon đa dạng các dịch vụ về tóc như: gội sấy, uốn giả, tạo kiểu, cắt tóc nữ, uốn tóc, duỗi hơi nước, nhuộm tóc, nhuộm phủ mịn, nhuộm highlight, làm phồng chân tóc, hấp đặc trị,... và còn rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.

Với hệ thống thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, thân thiện, Trinh Hair & Beauty Salon chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi tới đây. Chỉ bằng một vài đường kéo, cách sắp xếp vài lọn tóc, thay đổi một chút sẽ khiến khuôn mặt thay đổi bất ngờ và mang lại sắc thái mới. Nắm giữ cả kho bí quyết giúp tôn vinh vẻ đẹp của khuôn mặt bằng mái tóc, những cây kéo chuyên nghiệp Trinh Hair & Beauty Salon sẽ tận tình tư vấn để giúp bạn có được một kiểu tóc phù hợp nhất, che đi khuyết điểm và làm tôn lên những nét đẹp trên gương mặt bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Phan Chu Trinh, Nguyễn Nghiêm, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0901 492 690

Fanpage: www.facebook.com/trinhhairbeautysalon
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

Trinh Hair & Beauty Salon
Trinh Hair & Beauty Salon
Trinh Hair & Beauty Salon
Trinh Hair & Beauty Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy