Salon Nhựt Henry

top 4
Đặng Duy Trai

Không hề kém cạnh về độ nổi tiếng cũng như sự uy tín, Salon Nhựt Henry hiện là một địa chỉ làm tóc được khá nhiều cô nàng tại Quảng Ngãi lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc cũng như thay đổi kiểu tóc của mình.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Salon Nhựt Henry chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được một kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như đặc điểm công việc của mình. Thấu hiểu được ''thời trang luôn đi theo thời đại'', mỗi kiểu tóc mà salon tạo ra luôn đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ, để không chỉ bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất mà còn vì mục tiêu mang đến cho các khách hàng thân yêu sự thay đổi thật ngoạn mục, thật ấn tượng và thật hoàn hảo.

Với những gì đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, những con người tại Salon Nhựt Henry luôn tự hào là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật nổi bật thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0339 790 164

Fanpage: www.facebook.com/salonnhuthenry

Salon Nhựt Henry
Salon Nhựt Henry
Salon Nhựt Henry
Salon Nhựt Henry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy