Salon Lê Dũng

top 1
Đặng Duy Trai

Đến với Salon Lê Dũng - một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín ở TP. Quảng Ngãi, chắc chắn điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Từ chủ cho đến nhân viên, sự niềm nở và mến khách luôn được thể hiện rõ ràng ở từng cử chỉ, lời nói và ở cả những đường kéo được thực hiện tỉ mỉ, chính xác. Thêm vào đó với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo. Bạn thích tóc ngắn? Bạn muốn tóc mình thật bồng bềnh hay muốn sở hữu một màu tóc hot nhất hiện nay?.... Vậy thì hãy lựa chọn Salon Lê Dũng, tất cả những nhu cầu này sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và chắc chắn bạn sẽ nhận được một kết quả vượt ngoài cả mong đợi.

Với định hướng rõ ràng, Salon Lê Dũng luôn chú trọng tới dịch vụ chăm sóc nuôi dưỡng tóc cho khách hàng. Vậy nên, khi đến đây các bạn không những được thay đổi kiểu tóc sao cho phù hợp mà còn được salon luôn tư vấn về tình trạng của tóc, giúp đưa ra biện pháp thích hợp để chăm sóc và dưỡng tóc tại nhà. Nếu như tóc bạn đang rơi vào tình trạng báo động vì không phân bổ thời gian chăm sóc hoặc thay đổi kiểu quá nhiều, vậy thì hãy đến với Salon Lê Dũng để được giải đáp những vấn đề này một cách chính xác nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Trần Thủ Độ, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0388 480 048

Fanpage: www.facebook.com/salonledung38

Salon Lê Dũng
Salon Lê Dũng
Salon Lê Dũng
Salon Lê Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy