BYN Hair Salon

top 10
Trúc My

BYN Hair Salon nổi tiếng là một salon chuyên nghiệp, chuyên dùng mỹ phẩm chất lượng với tay nghề thợ đạo đào tạo tốt, phong cách phục vụ vui vẻ hoà đồng và môi trường trẻ trung, năng động tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mỗi khách hàng ghé salon.


BYN Hair Salon có không gian thú vị và thoải mái cho những người phụ nữ muốn thay đổi diện mạo của mình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cửa tiệm đánh bại mọi sự nhàm chán bằng cách sử dụng sắc màu trắng xám điểm đen nhẹ nhàng, chấm phá bằng các đèn led mềm mại, tạo nên không khí ấm áp và thân thiện.


Bên trong, không gian BYN Hair Salon được bố trí hài hòa, tận dụng ánh sáng và màu sắc để tạo ra một môi trường dễ chịu. Góc tiếp tân với những chiếc ghế đơn thoải mái, được bọc da mềm mại và màu trắng tinh khôi, là nơi khách hàng có thể thư giãn và tin tưởng trao gửi diện mạo của mình vào tay những chuyên gia tóc tài năng.

Không chỉ là nơi làm đẹp, cửa tiệm cắt tóc nữ còn là không gian giao lưu, chia sẻ và tạo ra những trải nghiệm đặc biệt về kiểu tóc xu hướng trong năm, kiểu tóc phù hợp với từng tạo dáng gương mặt và phong cách muốn theo đuổi.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến mùi hương dễ chịu từ các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, tạo nên không khí dễ chịu và thoải mái. BYN Hair Salon không chỉ là nơi để biến đổi diện mạo, mà còn là nơi để phát triển niềm tin và tự tin cho phái đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B2.12 Phan Thái Ất, Ngọc Bảo Viên ,Quảng Ngãi
Điện thoại: 0388 738 355
Email: nguyetle1205@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/PHANBUINGUYETLE/
BYN Hair Salon
BYN Hair Salon
BYN Hair Salon
BYN Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy