Trí tuệ xúc cảm

Kể từ khi cuốn sách đầu tiên của Daniel Goleman “Trí tuệ xúc cảm” viết về vấn đề này năm 1995 thì trí tuệ xúc cảm trở thành một trong những thuật ngữ nóng bỏng nhất trong xã hội Mỹ, Daniel Goleman đã trình bày vấn đề này rất đầy đủ, rõ ràng, có sức thuyết phục. Đây là một tư liệu không thể bỏ qua khi chúng ta nói đến vấn đề giáo dục trí tuệ xúc cảm.


Trí tuệ xúc cảm hoàn toàn khác với trí thông minh là chỉ số IQ. Trí tuệ cảm xúc được đo bằng chỉ số EQ. Trí tuệ cảm xúc là cách mà chúng ta ứng phó với những cảm xúc của chính mình và của người khác. Đây đang là một trong những thuật ngữ đang được các nhà khoa học trên thế giới cũng như ở Việt Nam nói riêng.


Cuốn sách Trí tuệ xúc cảm cung cấp cho ta những cách thức, phương pháp để đối diện với chính cảm xúc của mình, đối diện với cảm xúc của người khác và cách để ta điều khiển, kiểm soát cảm xúc ấy, không cho nó vượt qua những giới hạn.Trên cơ sở nghiên cứu về trí tuệ đột phá căn bản và hành vi, Goleman đã chỉ ra những yếu tố ảnh hưởng khiến cho những người có chỉ số IQ cao đôi khi trở nên lúng túng trong công việc trong khi những người IQ thấp lại thực hiện tốt đến kinh ngạc.


Link mua: shopee.vn/Sách-Trí-Tuệ-Xúc-Cảm-(Tái-bản-Mới-Nhất)-i.431679329.6690460449?

Trí tuệ xúc cảm
Trí tuệ xúc cảm
Trí tuệ xúc cảm
Trí tuệ xúc cảm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy