Đừng bao giờ đi ăn một mình

"Đừng bao giờ đi ăn một mình" là một trong những cuốn sách được thế hệ trẻ và các doanh nhân ưa chuộng và cực kỳ yêu thích bởi những nội dung vô cùng thiết thực về giao tiếp. Trong quyển sách "Đừng bao giờ đi ăn một mình", Ferrazzi chỉ ra từng bước cách thức - và lý do - mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong số danh bạ, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông.


Trong thời đại ngày nay không ai phủ nhận vai trò vô cùng quan trọng của việc giao tiếp, tạo mối quan hệ với những người xung quanh. Đó là một trong những con đường giúp bạn thành công, có thêm những người bạn tốt, những người đồng nghiệp luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc. Để có thể cải thiện các mối quan hệ, tạo thêm những sợi dây liên kết tốt đẹp hơn nữa thì cuốn sách "Đừng bao giờ đi ăn một mình" sẽ cho bạn biết tại sao bạn phải làm vậy và đưa ra những cách thức giúp bạn có thể có thêm những mối quan hệ thân thiết, giúp bạn thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống của chính bạn.


Công thức để làm được điều này, theo lời bậc thầy về kết nối là Keith Ferrazzi, chính là phải biết làm quen với mọi người. Ferrazzi đã khám phá từ khi còn trẻ rằng điểm khác biệt của những người thành công rực rỡ chính là cách họ vận dụng quyền năng của những mối quan hệ - để mọi người cùng thắng.


Link mua: shopee.vn/Sách-Đừng-Bao-Giờ-Đi-Ăn-Một-Mình-i.431667656.10804317735?

Đừng bao giờ đi ăn một mình
Đừng bao giờ đi ăn một mình
Đừng bao giờ đi ăn một mình
Đừng bao giờ đi ăn một mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy