Đọc vị bất kỳ ai

Cuốn sách "Đọc vị bất kỳ ai" là một cuốn sách áp dụng tâm lý học ứng dụng để nhận biết, phán đoán về người khác. Cuốn sách là ột công cụ tuyệt vời để bạn có thể đoán biết, hiểu được phần lớn điều mà người khác đang suy nghĩ để nhanh chóng nắm bắt được cơ hội và đạt được những mục đích của mình.


Hiểu người khác là mong muốn mà ai cũng có, bởi khi hiểu nhau ta sẽ dễ dàng thiết lập các mối quan hệ, dễ dàng tạo nên sự đồng cảm đồng điệu và dễ tìm kiếm được sự giúp đỡ, thấu hiểu từ người khác. Hơn thế nữa, khi bạn hiểu được những suy nghĩ của người khác, bạn sẽ có một ưu thế tuyệt vời khi giao tiếp, là công cụ đắc lực để bạn đạt được những mục đích của mình trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống hay công việc của mình.


Cuốn sách "Đọc vị bất kỳ ai" là cẩm nang dạy bạn cách thâm nhập vào tâm trí của người khác để biết điều người ta đang nghĩ. Cuốn sách này sẽ không giúp bạn rút ra các kết luận chung về một ai đó dựa vào cảm tính hay sự võ đoán. Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần là những lý thuyết hay mẹo vặt chỉ đúng trong một số trường hợp hoặc với những đối tượng nhất định.


Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách "Đọc vị bất kỳ ai" được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P - cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán.


Link mua: shopee.vn/Sách-Đọc-Vị-Bất-Kỳ-Ai-(Tái-Bản)-i.90428978.2071991382?

Đọc vị bất kỳ ai
Đọc vị bất kỳ ai
Đọc vị bất kỳ ai
Đọc vị bất kỳ ai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy