Tôi là Beto

"Tôi là Beto" là một cuốn truyện dài viết cho lứa tuổi thanh thiếu niên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Một tác giả rất nổi tiếng bởi những cuốn truyện vừa hài hước vừa mang đậm giá trị nhân văn, được đông đảo thế hệ thiếu nhi, thanh thiếu niên và nhiều bạn đọc lựa chọn.


Cuốn sách "Tôi là Beto" là một tập truyện dài với ngôi kể là ngôi thứ nhất trong vai một con chó tên là Beto. Phong cách viết truyện đầy hài hước, dí dỏm, rất phù hợp cho thế hệ trẻ, đặc biệt là thiếu nhi. Nhưng không vì lối dí dỏm đó mà câu chuyện chỉ là những câu chuyện cười mà ẩn sâu trong đó là những ý nghĩa nhân văn, đạo đức. hơn nữa là những suy nghĩ, cảm nhận của chú chó Beto rất ý nghĩa, ngộ nghĩnh đến nhường nào.


Thế giới như thu nhỏ lại, được nhìn qua lăng kính của một chú chó nhỏ nhưng lại khiến người đọc phải suy ngẫm, lặng lẽ bởi những thứ mà ta tưởng chừng như tầm thường, ít khi để ý nhưng lại hàm chứa trong "Tôi là Beto" ý nghĩa vô cùng tuyệt vời. Chắc rằng cuốn sách không chỉ là một cuốn sách dành riêng cho thiếu nhi, mà còn cả cho thế hệ trẻ và cả những người đã trưởng thành.


Link mua: shopee.vn/Sách-Tôi-Là-Bêtô-Nguyễn-Nhật-Ánh-i.2921062.4413928515?

Tôi là Beto
Tôi là Beto
Tôi là Beto
Tôi là Beto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy