Trị tàn nhang đơn giản chỉ bằng mặt nạ từ dứa

Dứa là thực phẩm tráng miệng rất được ưa chuộng tại các gia đình. Ngoài ra, dứa còn được các chị em “biến tấu” để tạo thành nguyên liệu trong các công thức làm đẹp da. Một làn da tươi tắn, mịn màng, trắng sáng luôn là khao khát của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ăn uống không điều độ, ngủ nghỉ không khoa học, thường xuyên căng thẳng là nguyên nhân có thể khiến cho tàn nhang, đốm nâu phát triển trên da. Hãy bỏ qua những phương pháp áp dụng công nghệ hiện đại đi, vì trong chuyên đề lần này sẽ gợi ý đến các bạn mẹo trị tàn nhang đơn giản chỉ bằng quả dứa vô cùng đơn giản và rất dễ để thực hiện. Đừng nên bỏ lỡ các bạn nhé!


Thật sự, quả dứa có nhiều vitamin C, A rất hữu ích đối với sự tăng hệ miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, người ta còn phát hiện ra, trong dứa có chứa hàm lượng acid bromatic, khoáng chất tự nhiên có khả năng lột nhẹ tế bào sừng phía ngoài, giúp cho làn da mịn màng, trắng sáng và đẩy lùi sự hình thành của các hắc sắc tố melanin. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng mặt nạ dứa khoảng 2-3 lần/tuần để cải thiện tình trạng nám da. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đưa dứa vào thực đơn hằng ngày hoặc làm món nước ép dứa để giúp bổ sung dưỡng chất vào bên trong. Chắc hẳn các chị em sẽ vô cùng bất ngờ với công dụng trị tàn nhang bằng quả dứa quen thuộc.


Dứa không những là thực phẩm bổ dưỡng trong các nhà bếp mà nó còn là nguồn nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức làm đẹp của chị em. Với những cách thực hiện đơn giản này hứa hẹn sẽ mang lại cho chị em hiệu quả cải thiện hắc sắc tố trên da.


Trị nám bằng dứa nguyên chất:

  • Dùng ½ quả dứa đem gọt sạch vỏ, rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ.
  • Phần thịt dứa mang đi xay nhuyễn, sau đó dùng bông tẩy trang làm sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp nước ép dứa lên da.
  • Lưu lại mặt nạ trên da khoảng 15 phút thì vệ sinh da mặt sạch sẽ.
Mặt nạ dứa trị nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả
Mặt nạ dứa trị nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả
Trị tàn nhang đơn giản chỉ bằng mặt nạ từ dứa
Trị tàn nhang đơn giản chỉ bằng mặt nạ từ dứa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy