Trị nám và tàn nhang từ mặt nạ rau má

Nhắc đến rau má, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến công dụng làm thức ăn giải nhiệt vào những ngày hè nắng nóng. Bên cạnh đó, những chế phẩm từ rau má như canh rau má, nước ép rau má còn giúp cải thiện triệu chứng rôm sảy, nóng sốt, giúp sữa tốt cho phụ nữ sau sinh, cải thiện tốt triệu chứng táo bón, hư lao, nhuận gan mật, cải thiện chứng bí tiểu, người nổi mụn nhọt,…


Ngoài ra, rau má còn là nguyên liệu không thể bỏ qua trong các công thức làm đẹp. Các nhà nghiên cứu Da liễu phát hiện ra rau má có khả năng cải thiện mụn, trị sẹo lồi, chữa lõm, cải thiện thâm nám cho làn da, đồng thời ngăn ngừa các tế bào da bị lão hóa tự nhiên. Có lẽ vì vậy mà rau má là nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức trị tàn nhang hiệu quả, hay làm đẹp cho làn da.


Ở cách trị tàn nhang này, nguyên liệu thực hiện cũng không quá cầu kỳ nhưng nó sẽ giúp bạn cải thiện tốt tình trạng đốm nâu. Không những vậy, khi kiên trì thực hiện đều đặn thì nó còn giúp cho làn da bạn trở nên căng mịn, trắng hồng và có thể đẩy lùi tốt những vấn đề khác ngoài da.


Trị tàn nhang bằng rau má đơn giản:

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 40g rau má vườn
  • Đầu tiên, các bạn mang rau má đem ngâm với nước muối loãng để làm sạch bụi bẩn, thuốc trừ sâu, sau đó vớt rau má ra ngoài và để cho ráo nước.
  • Xay nhuyễn rau má rồi lọc và lấy nước cốt. Hòa nước rau má với ít đường và nước lọc để uống.
  • Phần bã rau má, các bạn dùng để đắp mặt nạ và massage làn da tàn nhang, thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt thật sạch với nước mát.


Với cách trị tàn nhang bằng rau má trên đây, các bạn có thể thực hiện đều đặn mỗi tuần, khoảng 2-3 lần/tuần để cải thiện tốt tình trạng tàn nhang.

Rau má và sữa chua xóa tàn nhang nhanh
Rau má và sữa chua xóa tàn nhang nhanh
Rau má và sữa chua xóa tàn nhang nhanh
Rau má và sữa chua xóa tàn nhang nhanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy