Trị nám, tàn nhang bằng mặt nạ khoai tây

Nhắc đến khoai tây người ta sẽ nhớ ngay đến các món ăn khoái khẩu được chế biến từ khoai tây. Không những là thực phẩm rất cần thiết trong những thực đơn giảm cân, khoai tây còn được “bật mí” với tính năng chăm sóc và làm đẹp da vô cùng hữu hiệu. Trong khoai tây có chứa lượng lớn tinh bột, nước, vitamin, khoáng chất cùng một số thành phần có lợi cho làn da. Đặc biệt, các axit trong củ khoai tây còn là một loại “công cụ” hữu hiệu giúp làm sạch da, giúp lỗ chân lông thông thoáng và có thể làm cho các khuyết điểm trên da được cải thiện tối ưu.


Ngoài ra, trong khoai tây còn có một số hoạt chất carotenoids, axit chlorogenic rất có lợi cho những người có làn da bị tổn thương. Khi sử dụng khoai tây làm mặt nạ chăm sóc da, khoai tây sẽ giúp cho các vết thâm, tàn nhang được khống chế. Đồng thời đó, làn da sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc mịn màng từ sâu bên trong. Chính vì vậy, nếu không biết cách trị tàn nhang bằng khoai tây thì quả là một thiếu sót quan trọng.


Các axit lactic tự nhiên trong sữa chua giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế đi những vết thâm nám, xấu xí, giúp cho làn da bật tone nhanh hơn. Không những vậy, sự kết hợp giữa khoai tây và sữa chua sẽ mang lại tác dụng cải thiện da vô cùng hữu hiệu mà chị em nào cũng nên thử.


Trị tàn nhang chỉ với khoai tây và sữa chua:

  • Dùng 1 củ khoai tây cỡ vừa, đem đi rửa sạch, rồi hấp chín.
  • Lột vỏ khoai tây, nghiền nhuyễn sau đó cho thêm 2 muỗng sữa chua không đường vào, trộn đều lên.
  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, massage da mặt nhẹ nhàng.
  • Thư giãn khoảng 20 phút thì vệ sinh da sạch sẽ và để da thông thoáng hơn.
  • Kiên trì sử dụng mặt nạ 2-3 lần/tuần để cảm nhận những thay đổi tích cực trên da. Vậy còn ngại ngần gì nữa mà không thử ngay thôi nào.


Trước khi sử dụng mặt nạ chăm sóc da, các bạn cũng nên vệ sinh da mặt thật sạch để cho lỗ chân lông thông thoáng và hấp thu dưỡng chất tối đa.


Cách trị tàn nhang bằng khoai tây
Cách trị tàn nhang bằng khoai tây
Trị tàn nhang chỉ với khoai tây và sữa chua
Trị tàn nhang chỉ với khoai tây và sữa chua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy