Trị nám da bằng nha đam với sữa chua

Nha đam có chứa một lượng nước lớn, có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da. Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu thì trong nha đam chứa một lượng lớn các vitamin và khoáng chất: vitamin A, B1, B5, E, C, can-xi, natri, kẽm là thiết yếu cho làn da. Đây là các thành phần chính của nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Không những giúp da mịn màng và săn chắc hơn, nha đam còn giúp bạn làm mờ dần các nốt tàn nhang trên da mặt, nhờ đó làn da dần trở nên trắng sáng và đồng màu hơn.


Bên cạnh đó, trong nha đam bao gồm 23 loại acid amin, một số loại acid amin có sẵn trên bề mặt da do vậy khi dùng nguyên liệu này lên da, da sẽ hấp thụ một cách rất dễ dàng. Việc bổ sung acid amin giúp củng cố lớp màng bảo vệ, hình thành sức đề kháng cho làn da được khỏe mạnh hơn. Các loại acid amin này còn giúp sửa chữa các hư tổn bên trong cấu trúc, trả lại cho làn da sự tươi mới và khỏe khoắn.


Trị nám da bằng nha đam với sữa chua:

  • Nguyên liệu: 2 thìa sữa chua và một ít thịt nha đam
  • Cách làm: Xay nhuyễn nha đam cùng 2 thìa sữa chua không đường. Cho hỗn hợp vào bát nhỏ, vệ sinh sạch da mặt bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên da, nhẹ nhàng rồi thư giãn 15 đến 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm
  • Tần suất: sử dụng 2 lần / tuần. Làn da bạn sẽ giảm nám, mờ thâm, mịn màng nhanh chóng


Nha đam và sữa chua đều là những nguyên liệu được xem là “thần dược” trong làm đẹp tại nhà. Thế là khi chúng kết hợp với nhau sẽ tạo thành công thức trị nám vừa hiệu quả lại vừa an toàn. Chúng còn giúp da bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong, cải thiện tốt tình trạng tổn thương do nám.

Trị nám da bằng nha đam với sữa chua
Trị nám da bằng nha đam với sữa chua
Trị nám da bằng nha đam với sữa chua
Trị nám da bằng nha đam với sữa chua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy