Tránh theo dõi với chế độ ẩn danh

Chế độ ẩn danh có sẵn trong ứng dụng trình duyệt Google Chrome trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng,... Chế độ này cho phép người dùng không bị theo dõi lịch sử duyệt web, cũng như không lưu trữ bất kỳ cookie duyệt nào. Khi ở trong một tab ẩn danh, người dùng sẽ được bảo mật thông tin trên thiết bị đang dùng để lướt web, chỉ khi thiết bị nào dùng ẩn danh thì sẽ được bảo mật, còn những thiết bị khác không dùng, thì thông tin vẫn dễ rò rỉ như thường.


Để mở cửa sổ ẩn danh trong Google Chrome trên thiết bị máy tính, hãy nhấp vào biểu tượng ba chấm ở phía trên bên phải của trình duyệt và chọn "cửa sổ ẩn danh mới". Đối với thiết bị di động, chạm vào biểu tượng ba chấm ở góc dưới bên phải (iOS) hoặc trên cùng bên phải (android) và chọn "new incognito tab".


Lưu ý rằng chế độ ẩn danh sẽ không chặn hoạt động của bạn hiển thị với: Trang web mà bạn truy cập, hệ thống mạng ở các cơ quan làm việc hoặc trường học của bạn và nhà cung cấp, nhà lắp đặt dịch vụ internet của bạn. Nếu bạn nghiêm túc về quyền riêng tư trực tuyến, hãy xem xét đến dịch vụ VPN.

Tránh theo dõi với chế độ ẩn danh
Tránh theo dõi với chế độ ẩn danh
Tránh theo dõi với chế độ ẩn danh
Tránh theo dõi với chế độ ẩn danh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy