Ghim tab

Bạn đang tìm kiếm và mở nhiều tab trong trình duyệt Chrome của mình, nhưng rồi lại quên mất tab nào đang cần dùng, tab nào không, việc tìm các tab mình muốn có thể trở nên khó khăn. Hay bạn thường xuyên truy cập vào một website nào đó, thay vì cứ phải gõ địa chỉ website nhiều lần, bạn có thể ghim những website này vào thanh tab một cách cố định, để có thể truy cập chúng một cách nhanh nhất mỗi lần mở Google Chrome.


Để ghim 1 tab nào đó trên trình duyệt Chrome, bạn hãy vào website mong muốn trên một tab, sau đó click chuột phải vào tab đó và nhấn chọn "ghim tab" (pin tab) từ menu hiện ra. Lúc này tab được ghim dù đang ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ được đưa về vị trí đầu tiên bên trái và thu gọn lại chỉ còn icon của trang. Nếu cần dùng, bạn có thể click chuột trái vào đó để mở như bình thường, hoặc nếu thấy khó khăn do kích thước nhỏ, chỉ cần nhấp chuột phải vào tab đó lần nữa và chọn "bỏ ghim tab" (unpin tab) là được.


Lúc này kích thước các tab sẽ trở lại bình thường nhưng vị trí thì không thay đổi. Đây không chỉ là một tính năng ẩn của Google Chrome giúp người dùng đánh dấu tab trình duyệt cần dùng mà còn là một cách để tiết kiệm diện tích và có thể mở được nhiều tab Chrome hơn.

Ghim tab
Ghim tab
Ghim tab
Ghim tab

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy