Tìm kiếm tab trong Chrome

Có nhiều cách để quản lý các tab đang mở trong Google Chrome. Với việc mở nhiều tab cùng lúc, nay người dùng đã có thể dễ dàng tìm kiếm đúng trang web mình cần mở với tính năng mới của Chrome - tính năng tìm kiếm tab. Với tính năng này, người dùng có thể tìm kiếm tab mà mình muốn nhanh chóng thông qua các từ khóa hoặc tìm kiếm thủ công. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý, sắp xếp và tìm kiếm các tab đang mở cùng lúc trên trình duyệt Google Chrome.


Để bật tính năng tìm kiếm tab trong Chrome, bạn hãy truy cập vào ứng dụng Google Chrome trên máy tính => Nhập từ khóa "chrome://flags" vào thanh địa chỉ => Nhấn enter => Tìm từ khóa enable tab search tại ô tìm kiếm => Nhấp vào mũi tên trỏ xuống bên phải tính năng => Chọn enabled để bật hoặc disabled để tắt => Nhấn vào nút relaunch để lưu thay đổi.


Để sử dụng tính năng này, trong trình duyệt Chrome, bạn chỉ cần nhấn vào nút có hình mũi tên trỏ xuống ở góc phải trên cùng của màn hình. Hoặc bạn cũng có thể nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift + A.

Tìm kiếm tab trong Chrome
Tìm kiếm tab trong Chrome
Tìm kiếm tab trong Chrome
Tìm kiếm tab trong Chrome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy