Mở lại các tab vô tình đóng

Bạn đang tìm kiếm một nội dung nào đó trên Google Chrome để phục vụ cho công việc của mình, trong quá trình tìm kiếm bạn mở rất nhiều tab khác nhau để so sánh nội dung nào cần để bạn lấy về. Tuy nhiên do mở quá nhiều tab nên khi đóng những tab có nội dung không quan trọng, bạn vô tình đóng nhầm một nội dung nào đó trên “tab” mà bạn cần. Hoặc bạn đang truy cập web thì bị cúp điện.


Thay vì phải vào lịch sử duyệt web để tìm kiếm lại các tab bạn vô tình đóng nhầm, giờ đây bạn đã có thể khôi phục tab vừa đóng gần nhất nhanh hơn bằng cách kích chuột phải vào tab bất kỳ hoặc khoảng trống trên thanh tab và chọn "reopen closed tab" từ menu hiện ra. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift + T để khôi phục lại tab vừa đóng. Lặp lại thao tác hoặc ấn tiếp phím tắt này để mở những tab được đóng trước đó theo thứ tự bị đóng.


Lưu ý, tính năng này chỉ áp dụng được khi bạn đang duyệt web ở chế độ bình thường. Còn chế độ ẩn danh sẽ xóa toàn bộ dữ liệu khi bạn thoát trang web, trừ khi bạn sử dụng add-on hoặc nhập lại địa chỉ trang web bằng tay, nếu không sẽ không có cách nào mở lại trang vừa đóng trên trình duyệt ở chế độ nặc danh cả.

    Mở lại các tab vô tình đóng
    Mở lại các tab vô tình đóng
    Mở lại các tab vô tình đóng
    Mở lại các tab vô tình đóng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy