Tránh đi đoạn đường nhiều cây

Trong thời tiết trời mưa bão, nếu phải đi qua những đoạn đường nhiều cây hoặc các khu nhà cao tầng bạn cần quan sát kỹ, vì hiểm họa có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Ở những đoạn đường này, thương bị hút gió, gió giật mạnh có thể khiến nhiều phương tiện bị ngã hoặc cành cây có thể bị rớt, đổ xuống bất cứ lúc nào. Nếu gặp trời mưa bão, bạn nên tránh đi qua những đoạn đường nhiều cây hoặc các khu nhà cao tầng. Tránh đi qua đường nhiều cây khi trời mưa bão. Gió lớn có thể khiến nhiều cây cối bị quật đổ, dễ gây tai nạn cho những người đi qua.


Nếu trời mưa quá to kèm theo gió mạnh, bạn có thể dừng xe, đỗ ở rìa đường, bật đèn cảnh báo và chờ mưa ngớt, bởi mưa giông quá lớn có thể làm các lưỡi gạt nước quá tải, khiến nước liên tục tràn ngập mặt kính, làm tầm nhìn hạn chế đồng thời cũng có thể khiến cây cối gẫy đổ gây nguy hiểm.


Bạn cần chọn chỗ đỗ là những khu đất trống hay chỗ có che chắn, tránh dừng đỗ ở những khu vực có nhiều cây to. Khi quyết định đi qua vùng ngập nước nên hạn chế đạp thốc ga. Nếu xe bị tắt máy đột ngột giữa vùng ngập, bạn tuyệt đối không tìm cách khởi động lại, nên rút chìa khoá điện, đẩy xe lên vị trí cao và gọi ngay cứu hộ.

Tránh đi đoạn đường nhiều cây
Tránh đi đoạn đường nhiều cây
Tránh đi đoạn đường nhiều cây
Tránh đi đoạn đường nhiều cây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy