Giữ khoảng các với các phương tiện khác

Thời tiết đang vào mùa mưa bão khiến cho người điều khiển phương tiện giao thông, đặc biệt là xe máy dễ bị trơn trượt, tầm nhìn bị giảm đi. Do đó, thay vì vội vã chạy xe ở tốc độ cao thì cần có những kinh nghiệm để tránh tai nạn bất ngờ xảy ra. Khi đi trong trời mưa bạn nên giữ một khoảng cách nhất định với các phương tiện đi trước. Khi trời mưa bão, chúng ta không thể đoán được điều gì sẽ xảy ra, xe đi trước hoàn toàn có thể gặp sự cố và dừng lại bất ngờ. Bởi nguyên nhân không đến từ chính bạn mà có thể bị ảnh hưởng bởi các phương tiện khác. Vì vậy, nên giữ một khoảng cách nhất định với các phương tiện khác lưu thông trên đường.


Khi trời mưa bão, không thể đoán được điều gì sẽ xảy ra, xe đi trước hoàn toàn có thể gặp sự cố và dừng lại bất ngờ. Do đó, nếu các phương tiện đi quá gần nhau, sẽ rất khó để xử lý khi có sự cố, gây ra tai nạn liên hoàn. Do đó, nếu các phương tiện đi quá gần nhau, sẽ rất khó để xử lý khi có sự cố, gây ra tai nạn liên hoàn. Luôn duy trì khoảng cách an toàn với xe trước và sau.


Theo thói quen, rất nhiều lái xe thường đi bám sát đuôi xe trước, vì thế khi xe trước báo rẽ hoặc dừng đột ngột sẽ xử lý không kịp. Một cách để người khác có thể thấy tín hiệu của bạn đó là vẫy tay, vì trong điều kiện trời mưa, có thể tay lái phía sau không để ý đèn báo.

Giữ khoảng các với các phương tiện khác
Giữ khoảng các với các phương tiện khác
Giữ khoảng các với các phương tiện khác
Giữ khoảng các với các phương tiện khác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy