Mang đồ bảo hộ

Nếu bắt buộc phải đi ra ngoài, người đi xe máy nên mang theo đồ bảo hộ. Điều này nghe có vẻ “thừa thãi” đối với các chuyến đi trong thành phố. Tuy nhiên, chúng sẽ phát huy tác dụng bảo vệ bạn khi cơ thể bị ngã. Khi mưa lớn, chúng còn giúp làm giảm tác động của nước mưa tới cơ thể, đặc biệt là đôi mắt. Với những người đam mê lái xe tốc độ, đi phượt, bạn không nên nghỉ khi nào chạy xe phân khối lớn hoặc chạy nhanh mới cần đồ bảo hộ vì rủi ro có thể xảy ra với bất kỳ xe nào trên đường. Ở những vị trí như tay, cùi chỏ, đầu gối, chân,...rất dễ xảy ra chấn thương mỗi khi va chạm hoặc tai nạn xảy ra do tiếp xúc với mặt đường, đó chính là lý do bạn phải có áo giáp, quần giáp, giáp tay, giáp chân. Tùy vào khả năng kinh tế, bạn có thể chọn những loại giáp được làm từ nhiều chất liệu với giá thành khác nhau.


Giáp thường có hai loại là loại liền với quần áo và dạng rời. Dạng liên thường khó khăn hơn vì nó to, chiếm khá nhiều không gian khi mang theo, ngược lại, dạng rời lại thuận tiện, khi mặc bạn chỉ cần mặc thêm lớp áo bên trong để thừa thấm hút mồ hôi, vừa giúp da không bị ngứa, tạo sự thoải mái nhất. Tùy vào khả năng kinh tế, bạn có thể chọn những loại giáp được làm từ nhiều chất liệu với giá thành khác nhau.


Vì chúng đóng vai trò khá quan trọng trong việc bảo vệ sự an toàn của bản thân nên tốt nhất bạn hãy chọn từ những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo về mặt chất lượng. Việc mang đồ bảo hộ nhiều người nghĩ không cần thiết nhưng đối với vấn đề an toàn giao thông thì lại khác. Chúng sẽ giúp bảo vệ cơ thể khi bị ngã, bảo vệ tay, chân, đầu và mắt giảm chấn thương khi ta bị ngã xe.

Mang đồ bảo hộ
Mang đồ bảo hộ
Mang đồ bảo hộ
Mang đồ bảo hộ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy