Trang điểm tone cam đào

Điều tuyệt vời nhất của tone hồng cam là chúng không hề kén da, không phải tự nhiên mà đây được coi là tone màu make up quốc dân đúng không nào? Cho dù bạn có sở hữu làn da hơi tối màu hay thậm chí có phần đen sạm thì màu sắc này vẫn có thể thổi bừng sức sống lên khuôn mặt bạn. Với những bạn sở hữu làn da trắng, thuộc tone màu lạnh thì theo nguyên tắc contrasting tone, tone trang điểm tươi sáng, nhẹ nhàng cam đào này sinh ra là dành cho bạn rồi. Đặc biệt, tone trang điểm này khá là vừa tầm đối với cách trang điểm cho những bạn mới bắt đầu. Nên nếu bạn không thường xuyên trang điểm mà vẫn muốn “họa mặt” để có thể có một diện mạo rạng rỡ trong bữa tiệc thân mật với gia đình người yêu thì bạn hãy đừng ngần ngại mà “tập tành” ngay phong cách trang điểm này nhé.


Peach makeup hướng tới hình ảnh căng mọng và tươi mới như một trái đào giúp bạn có thể hack tuổi một cách tối đa. Để tạo hiệu ứng căng mọng cho làn da thì nên lựa chọn những loại kem nền có dạng lỏng hoặc cushion mỏng nhẹ tệp với màu da hoặc sáng hơn một tone. Vì lớp nền mỏng nên phần tán kem che khuyết điểm sẽ cần làm tỉ mỉ hơn, hãy chọn che khuyết điểm dạng lỏng thay vì dạng kem hay là dạng thỏi. Bởi kết cấu dòng này khá mỏng, độ che phủ vừa phải, trải đều, thấm tốt trên da và khá lâu trôi. Kem dạng lỏng thích hợp dùng để che những khuyết điểm nhỏ như vết thâm, nếp nhăn.

Không thể thiếu đó chính là má hồng.


Thêm một lưu ý nhỏ nhỏ nữa đó chính là bạn nên dùng má hồng dạng kem dễ tán để tạo hiệu ứng glow tệp với lớp nền căng bóng, ửng hồng cam một cách tự nhiên. Phấn má Novo Juice Liquid Blusher (màu 102,104) hay Xixi 520 Blusher Cushion sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho makeup look này. Son tint cũng là một item cực kì match với phong cách makeup cam đào tươi trẻ này, một chút bóng nhẹ và hiệu ứng lan màu đậm từ lòng môi ra viền môi, sẽ khiến đôi môi căng mọng đầy đặn như một quả đào mọng nước.

Trang điểm tone cam đào
Trang điểm tone cam đào
Trang điểm tone cam đào
Trang điểm tone cam đào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy