Trang điểm “sương sương” - Glass Skin

Đã chẳng còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp, là style makeup khiến làn da căng bóng tựa như tráng gương. Không hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2021, xu hướng glass skin tiếp tục duy trì vị thế là kiểu nền được ưa chuộng nhất trong giới làm đẹp.Đúng như tên gọi của phong cách makeup này, mong manh trong suốt như thủy tinh. Vậy nên nếu bạn muốn xuất hiện trước gia đình của chàng người yêu với diện mạo của một cô gái nhỏ mong manh dễ vỡ đáng yêu khiến người ta muốn nâng niu thì hãy bắt tay vào thử ngay phong cách trang điểm sương sương này nhé.


Để “đu" trend makeup này, điều kiện cần là bạn phải chú trọng skincare để sở hữu một là da căng mịn, mềm mại và thật ít khuyết điểm. Điều kiện đủ là bạn phải sở hữu những sản phẩm make up chất lượng để có thể hoàn thiện makeup look này một cách hoàn hảo nhất.


Bạn có thể cấp ẩm cho làn da của mình bằng cách săn sóc nó một cách chu đáo trước khi bắt tay vào makeup bằng mặt nạ cấp ẩm và các loại tinh chất serum có độ ẩm cao. Về phần makeup, bạn nên sử dụng hạn chế kem che khuyết điểm, chọn sản phẩm nền mỏng nhẹ, tự nhiên để tạo hiệu ứng căng mướt cho làn da. Mút tán sẽ là sự lựa chọn tối ưu để tán kem nền một cách thật đều và tệp vào da, hãy nhớ đừng miết mà nên chấm và táp nhẹ để có được lớp nền tự nhiên nhất có thể nhé. Dựa theo khuôn lông mày có sẵn và họa lại những nét thật tự nhiên, tuyệt đối đừng kẻ lông mày quá đậm và sắc nét nó sẽ khiến bạn trông quá sắc sảo và không hợp với lớp nền trong veo chút nào. Còn với đôi môi xinh đẹp thì những màu son nhẹ nhàng dịu dàng như hoa như sương sẽ thật tuyệt và đừng quên tô thêm một lớp son bóng mỏng nhẹ để đôi căng mọng khiến người đối diện không thể rời mắt.

Glass Skin Makeup
Glass Skin Makeup
Glass Skin Makeup
Glass Skin Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy