Makeup tối giản với điểm nhấn là đôi môi màu rượu vang

Các nàng còn có thể chọn cho mình kiểu Makeup tối giản với điểm nhấn là đôi môi màu rượu vang khi ra mắt gia đình nhà người yêu. Điểm nhấn của kiểu trang điểm này chính là đôi môi đỏ trầm quyến rũ, bí ẩn vô. Thay vì dùng chì kẻ môi để tạo đường viền hoàn hảo, sẽ tự nhiên và on-trend hơn nếu bạn tô son trực tiếp từ thỏi hoặc tán son với đầu ngón tay, sau đó dùng tăm bông tán nhẹ để làm mờ đường viền. Khi đó, bạn sẽ có làn môi rực rỡ nhưng lại rất mềm mại, tự nhiên và lãng mạn.


Với phong cách này, nàng có thể không sử dụng chì để kẻ môi và tạo nên một đường viền hoàn hảo. Thay vào đó hãy tô son trực tiếp và dùng tăm bông tán nhẹ và đều để khiến đường viền mờ đi. Cách làm này sẽ giúp đôi môi của người phụ nữ trở nên nổi bật nhưng lại không kém phần mềm mại, tự nhiên. Tiếp theo, các cô gái hãy sử dụng phấn mắt màu hồng nhạt và có độ nhũ để tán đều, nhẹ lên phần bầu mắt. Kết hợp sử dụng thêm một lượng vừa phải phấn mắt màu nâu ở sát phần viền mi. Đây là cách làm giúp đôi mắt có được chiều sâu hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo sự tự nhiên, nhẹ nhàng.



Trang điểm nhẹ nhàng kết hợp son đỏ giúp nàng thêm quyến rũ và nổi bật. Cuối cùng là lựa chọn phấn má tone hồng cam để giúp gương mặt thêm phần ngọt ngào, thanh tú. Dùng cọ tán nhẹ từ trong ra đến phần rìa gò má đến gần tai. Lưu ý tán phấn thật đều tay và nhẹ nhàng để phần má trông xinh đẹp, tự nhiên.Bạn tán phấn mắt màu hồng nhạt có nhũ nhẹ lên toàn bộ mí mắt. bạn dùng phấn mắt màu nâu tán sát vào viền mi. Cách này giúp đôi mắt có chiều sâu hơn hẳn nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng sương khói. Phấn má màu hồng cam, bạn hãy tán ra phần rìa của gò má hướng gần về phía tai. Để đánh môi ombre kiểu mới, đầu tiên bạn tán son hồng lên toàn bộ môi, sau đó dặm thêm son màu rượu vang vào hai bên khóe môi, tán thật đều để tạo hiệu ứng chuyển màu thật tự nhiên.

Makeup tối giản với điểm nhấn là đôi môi màu rượu vang
Makeup tối giản với điểm nhấn là đôi môi màu rượu vang
Makeup tối giản với điểm nhấn là đôi môi màu rượu vang
Makeup tối giản với điểm nhấn là đôi môi màu rượu vang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy