Calm Beige Makeup

Bạn là một cô gái theo phong cách nhẹ nhàng thanh lịch? Bạn muốn có một makeup look giúp bạn đặc biệt nổi bật mà vẫn giữ được phong cách hàng ngày của mình. Vậy thì chắc chắn phong cách makeup Calm Beige sẽ phù hợp với bạn.


Là kiểu trang điểm rất nhẹ nhàng, được rất nhiều các diễn viên Hàn Quốc sử dụng để khi lên hình trông đẹp một cách tự nhiên. Phong cách này sử dụng gam màu Beige làm màu chủ đạo, đây là gam màu ấm hơn màu san hô một chút, mang lại cho bạn một vẻ ngoài dịu dàng, thanh khiết mà không kém phần sang trọng.


Nhìn thì có vẻ mộc mạc đơn giản, nhưng thật ra rất khó để có được lớp trang điểm mỏng nhẹ hoàn hảo, nhất là bước đánh nền, phải thực hiện rất cẩn thận,tỉ mỉ để khắc phục hết các khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng vẫn giữ được lớp nền không bị quá dày. Có một tip nho nhỏ đó là bạn nên xịt khoáng trước khi bắt đầu các bước trang điểm và sử dụng kem dưỡng thay vì kem lót để giúp da được mềm mại và căng bóng hơn.Kem nền dạng lỏng (liquid) là loại thông dụng nhất phù hợp với mọi da và được ưu tiên cho makeup look này bởi tỷ lệ nước cao nên độ bám tốt, bạn nên chọn kem nền sáng hơn da thật 1 tông để có được làn da rạng rỡ tự nhiên(Tham khảo Kem Nền Che Phủ Kiềm Dầu 24H Catrice HD Liquid Coverage Foundation). Đừng quên thấm kem nền bằng bông mút và tán đều lên những vùng cần được che phủ nhiều hơn như vùng bọng mắt nhé.

Calm Beige Makeup
Calm Beige Makeup
Calm Beige Makeup
Calm Beige Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy