Trảng cỏ Bù Lạch

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cắm trại rộng rãi và mát mẻ ngay gần Sài Gòn thì hãy tham khảo Trảng cỏ Bù Lạch nhé. Tọa lạc tại khu vực thôn 7, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, nơi đây là một trong các địa điểm cắm trại thu hút du khách nhất. Bao quanh là cánh rừng nguyên sinh và lòng hồ rộng lớn ở giữa, Bù Lạch có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và yên bình đến lạ. Đến với trảng cỏ, bạn như được đến với một bức tranh nơi có những dải lụa xanh tuyệt mĩ, xanh tít tắp tận chân trời.


Nơi này vốn là một cụm gần 20 trảng cỏ lớn nhỏ khác nhau với diện tích lên đến 500ha, trong đó trảng có chính - nơi được mọi người hay lui tới nhất có cả một chiếc hồ rộng lớn nước trong vắt nằm thu mình giữa đồng nội xanh rì, nơi vẫn có từng đàn trâu gặm cỏ mỗi chiều khi hoàng hôn buông xuống. Đây hứa hẹn sẽ là một không gian thiên nhiên tuyệt mỹ cho những ai muốn tổ chức một bữa tiệc ngoài trời hoành tráng, hay đơn giản chỉ là dựng lều và tá túc qua đêm với núi rừng. Check-in trảng cỏ, du khách sẽ trầm trồ với những gì tạo hóa ban tặng. Thêm một nét độc đáo nữa là chỉ có một loại cỏ kim mọc đan xen với hoa dại màu tím càng khiến khung cảnh trở nê hoang sơ gấp bội.


Trảng cỏ Bù Lạch cũng hấp dẫn phượt thủ bởi thảm thực vật phong phú, đặc biệt là nhiều loại phong lan khác nhau. Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là vào mùa mưa. Lúc này cỏ cây xanh mướt, động thực vật giàu sức sống nhất. Bạn cũng có thể bắt gặp nhiều loài chim, cò và diệc bay dập dìu ở mặt nước. Du khách đến đây cũng có thể câu cá, tản bộ ngắm cảnh, chèo thuyền, cắm trại, đá bóng trên nền cỏ,… Đặc biệt, vào mùa khô, cỏ ở trảng sẽ chuyển sang màu vàng rực rỡ. Các bạn có thể mang lều bạt để cắm trại và tổ chức tiệc BBQ. Ngoài vui chơi ở hồ nước và cánh đồng cỏ, bạn cũng có thể đi sâu vào trong để ngắm nhìn những thác nước cũng rất đẹp nữa.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: thôn Bàu Lạch, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Trảng cỏ Bù Lạch
Trảng cỏ Bù Lạch
Không gian tuyệt đẹp
Không gian tuyệt đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy