Thác Đứng

Thác Đứng ở Bình Phước được thiên nhiên kiến tạo độc đáo, mang đậm vẻ hoang sơ, và được mệnh danh là một trong những thác đẹp của tỉnh. Vị trí thác nằm trên dòng chảy của suối Đắkwoa, Thác Đứng là một ngọn thác hùng vĩ nằm tại thôn 2, xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Thác có bề rộng trên 10m, cao 4 - 6m với nhiều khối đá hình trụ, lục giác xếp chồng lên nhau tạo thành bức tranh thiên nhiên vô cùng kì vĩ. Thác Đứng luôn là một trong những địa điểm du lịch đáng chú ý khi bạn đặt chân đến Bình Phước.


Giữa màu xanh bạt ngàn của rừng cây và nương rẫy, cách thác Đứng tỉnh Bình Phước chừng vài trăm mét du khách đã nghe thấy tiếng thác nước reo. Tuy thác không cao nhưng có dòng chảy mạnh mẽ, ầm ào đổ xuống những tảng đá phía dưới, tung lớp bụi mù hơi nước. Nhất là vào mùa mưa, đến tham quan thác Đứng bạn sẽ thấy ngọn thác toát lên vẻ hùng mạnh, cuộn trào dòng nước chở nặng phù sa, tiếng thác âm vang cả một góc rừng. Nhưng đến mùa khô, thác lại có dáng vẻ hiền hòa hơn, đều đặn đổ xuống dòng nước trắng xóa, uốn lượn quanh những khe đá.


Tuy còn xa lạ với nhiều người nhưng Thác Đứng đối với người dân nơi đây là một địa điểm rất thú vị để cuối tuần hay dịp lễ có thể đắm mình vào dòng thác mát lạnh hay có những buổi tiệc nướng ngoài trời cùng gia đình, bạn bè,... Với nét hoang sơ, hùng vĩ vốn có của mình, Thác Đứng luôn là một trong những địa điểm du lịch đáng lưu tâm khi bạn đặt chân đến vùng đất Bình Phước.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: thôn 2, xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Thác Đứng
Thác Đứng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy