Thác Voi

Nằm ở vùng ngoại ô Đà Lạt, thác Voi nhiều năm trở lại đây trở thành điểm đến hấp dẫn rất đông khách du lịch tìm đến, khám phá và trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, kỳ vĩ mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi này. Ngọn thác này thuộc địa phận xã Gia Lâm thị Trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Nằm ngay sát vùng thị trấn nhưng đến nay vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của nơi đây vẫn được giữ gìn khá nguyên vẹn. Vào năm 2001, thác Voi cũng đã được công nhận là di tích thắng cảnh cấp quốc gia.


Nằm trong quần thể du lịch trảng có Bàu Lạch lớn nhất Bình Phước, thác Voi nằm nép mình giữa núi rừng địa ngàn rộng lớn với tiếng chim hót và ngàn sắc hoa rừng rực rỡ. Tại Thác Voi, bạn có thể nằm lắng nghe tiếng dòng nước chảy xiết, đắm mình dưới dòng suối mát lạnh hay đơn giản hơn là ghi lại cho mình những kiểu ảnh cùng những thân cổ thụ ngàn năm tuổi giữa thiên nhiên kì vĩ. Thú vị hơn ngay cạnh thác Voi còn có một hang động rộng khoảng 30m2, thỏa thích cho khách du lịch nghỉ ngơi hay tổ chức tiệc nướng ngoài trời.


Từ chân lên tới đỉnh thác được nối liền với nhau bằng 145 bậc tam cấp uốn lượn. Những bậc đá gắn chặt vào vách núi hiểm trở, đôi khi lại là những tấm ván gỗ chênh vênh bên bờ vực. Từ trên cao, bạn có thể phóng tầm mắt của mình ra xa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng cây xanh mát, nơi có những cây cổ trụ cả trăm năm tuổi với dây leo chẳng chịt cuốn quanh càng tạo thêm phần huyền bí và kỳ ảo cho thắng cảnh nơi đây.

Toàn cảnh Thác Voi
Toàn cảnh Thác Voi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy