Khu du lịch Hồ Sóc Xiêm

Khu du lịch Sóc Xiêm thuộc xã Tân Hưng, cách Thành phố Hồ Chí Minh 120 km, là một trong những khu du lịch sinh thái hấp dẫn và thú vị. Hồ Sóc Xiêm thơ mộng nằm giữa thung lũng xanh yên ả, một bên là đồn điền cao su xanh bạt ngàn, một bên là khu dân cư chất phát. Đến đây, du khách sẽ được câu cá bên hồ nước hay thả mình trên thảm lá, lắng nghe tiếng gió lao xao đùa cợt trên mặt nước.


Nằm trong vùng rừng đất đỏ Trà Thanh, huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước, hồ Sóc Xiêm có bề mặt rộng 30 ha, có nơi sâu tới 14m là một cảnh đẹp nguyên sinh thơ mộng. Hơn thế, các loại cá nơi đây là nguồn thủy sản của người dân sống quanh hồ. Hồ Sóc Xiêm là một tài sản quý giá thiên nhiên ban tặng cho miền Đông Nam Bộ. Khu du lịch hồ Sóc Xiêm được biết đến là một khu nghỉ dưỡng sinh thái với khung cảnh trữ tình "non xanh nước biếc như tranh họa đồ". Với bề mặt rộng 30ha, có nơi sâu tới 14 mét nước hồ trong xanh uốn quanh hiền hòa tưới mát cho cả khu rừng đang độ thay áo mới. Bên cạnh hồ Sóc Xiêm là con thác số 4, chảy suốt bốn mùa không bao giờ cạn, tạo nên bản nhạc róc rách vui tai mỗi khi du khách đến đây thưởng ngoạn.


Khu du lịch hồ Sóc Xiêm là nơi tham quan nghỉ mát, cắm trại, hội thảo, giao lưu và là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn thanh niên, các đôi nam nữ đến thưởng ngoạn cảnh đẹp và tự tình. Bạn có thể ngồi hàng giờ bên bờ hồ thoáng đãng hoặc bên bờ suối đẹp để tha hồ tâm sự, nô đùa và hát những bài tình ca mà không một ai đến quấy rầy. Trên ngôi nhà thủy tạ giữa hồ, bạn có thể vừa câu cá, vừa thả hồn theo tiếng chim hót ríu rít, hòa mình vào không khí nguyên sơ của núi rừng. Cá ở hồ nhiều cả về số lượng lẫn chủng loại như cá rô, lìm kìm, lóc, lòng tong đá… Buổi chiều, đứng bên hồ trong làn gió mát nhè nhẹ thổi, nhìn lên trời bạn sẽ thấy từng đàn chim theo nhau về tổ.

Khu du lịch Hồ Sóc Xiêm
Khu du lịch Hồ Sóc Xiêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy