Trần căng Việt Đức

Trần căng Việt Đức chuyên thi công trần xuyên sáng, trần bóng, trần căng toàn quốc, vật liệu nhập khẩu 100% và được sản suất tại Việt Nam theo giấy ủy quyền của hãng. Trong đó, trần căng Việt Đức cũng là sản phẩm trần căng duy nhất được sản xuất hoàn toàn trên lãnh thổ Việt Nam.


Để có được các sản phẩm trần căng chất lượng tới tay khách hàng, các kiến trúc sư của Việt Đức đã miệt mài học tập những kĩ năng và kĩ thuật tại nước Cộng hòa liên bang Đức. Những công nghệ được thực hiện đều được nhập nguyên liệu từ Châu Âu, do đó sản phẩm không chỉ đẹp mà còn bền bỉ với thời gian. Để in hình lên sản phẩm Việt Đức, công ty sử dụng các máy in khổ lớn có chất lượng hàng đầu thế giới, cho ra hình ảnh sắc nét. Các hình ảnh được in lên sản phẩm cũng đều là những hình ảnh chất lượng cao được Việt Đức mua bản quyền.


Điều mà Việt Đức luôn tự hào về những tấm trần căng của mình đó là không chỉ đẹp mà còn rất bền. Nhìn những tấm trần mang đến cảm giác mỏng manh nhưng lại có sức bền đáng nể. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống tuyệt vời, một căn nhà đẹp với các mẫu trần căng đa dạng thì có thể lựa chọn trần căng Việt Đức để hợp tác và sử dụng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D7 ngõ 12 Ngô Quyền, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0988 228 624
Email: polymerhanoi@gmail.com
Website: trancangvietduc.com
Fanpage: www.facebook.com/trancangvietduc/

Trần căng Việt Đức
Trần căng Việt Đức
Trần căng Việt Đức
Trần căng Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy