Công ty TNHH đầu tư và phát triển Nam Anh - Nam Anh Sky

Nhắc đến địa chỉ thi công trần căng uy tín, chất lượng tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Công ty TNHH đầu tư và phát triển Nam Anh - Nam Anh Sky. Nam Anh Sky chuyên thi công nội thất khối văn phòng, hội trường, khánh thiết… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây bởi đơn vị luôn cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn, các kiến trúc sư và thợ thi công đều có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm.


Bằng những nỗ lực, sức sáng tạo và sự sáng tạo của mình, Nam Anh Sky tự tin mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng khả năng tư vấn, cung cấp sản phẩm có chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của Nam Anh luôn làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, trí tuệ và sáng tạo góp phần tạo ra những công trình hoàn hảo mang lại sự hài lòng cho đối tác và được khách hàng tin cậy.


Với mục tiêu mang đến cho đối tác và khách hàng những sản phẩm trần căng chất lượng tốt nhất - vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng, đồng thời thúc đẩy sự tiến bộ của công nghệ trang trí tại Việt Nam, Nam Anh Sky khẳng định sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20 ngõ 01 Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0925 364 568 & 0936 274 606
Email: trancangsky@gmail.com
Website: trancangsky.com.vn

Nam Anh Sky
Nam Anh Sky
Nam Anh Sky
Nam Anh Sky

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy