Công ty Cổ phần Zegal

Là tiền thân của Barrisol, công ty Cổ phần Zegal đã mang đến cho thị trường nội thất Việt Nam những sản phẩm và công nghệ hiện đại, độc đáo, chất lượng giúp cho gia chủ có được những trải nghiệm mới lạ, thỏa sức sáng tạo tạo nên không gian mới mẻ mang đậm dấu ấn phong cách Việt Nam.

Trải qua quá trình nhiều năm thành lập và phát triển, với các sản phẩm độc quyền phân phối của Pháp nhập khẩu tại Việt Nam, Zegal đã không ngừng nỗ lực cố gắng phát triển và là đơn vị phân phối độc quyền trần căng số 1 thế giới: Barrisol (Pháp), Ecophon (Thụy Điển), công nghệ Ltech dẫn đầu trong lĩnh vực điều khiển ánh sáng đứng đầu thị trường Trung Quốc và Zegal Lighting - hệ thống đèn led được chính đội ngũ Zegal nghiên cứu và phát triển hoàn chỉnh với công nghệ kỹ thuật cao và ưu việt.

Với mong muốn nâng tầm giá trị thị trường trang trí nội thất Việt Nam bằng những sản phẩm, công nghệ hiện đại, tiên tiến, độc đáo và chất lượng. Các sản phẩm của Zegal đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất trong quá trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Đồng thời cũng đều đạt những tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá cao trên toàn thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 145 Nam Đồng, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0962 616 688
Email: contact@zegal.vn
Website:

  • barrisol.vn
  • zegal.vn

Fanpage: www.facebook.com/barrisolviet

Công ty Cổ phần Zegal
Công ty Cổ phần Zegal
Công ty Cổ phần Zegal
Công ty Cổ phần Zegal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy