Gia Bùi Stretch Ceiling

Gia Bùi Stretch Ceiling là cái tên quen thuộc khi nhắc đến địa chỉ thi công trần căng uy tín tại Hà Nội. Hiện nay, công ty là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào giải pháp ánh sáng khổ lớn vào không gian nội thất cao cấp. Gia Bùi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được tập đoàn DPS tại Balan chuyển giao quy trình thi công trần căng, giải pháp ánh sáng khổ lớn theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó giúp nâng cao tay nghề thực thi của đội ngũ kỹ thuật tạo ra dự án chất lượng bền bỉ vượt thời gian. Các sản phẩm trần căng ở đây được bảo đảm về cả độ bền, tính năng vượt trội lẫn trọng lượng, tạo hình.


Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Gia Bùi còn có sẵn đội ngũ nhân viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhiệt tình nhất. Ở đây có rất nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn, từ tầm trung đến cao cấp. Mẫu mã luôn được cập nhật liên tục để không bị lạc hậu so với xu hướng.


Gia Bùi đảm bảo quá trình thi công an toàn, đúng tiến độ, giá cả phù hợp, chất lượng sản phẩm vượt trội chính là những ưu điểm để bạn lựa chọn công ty là đơn vị thi công trần căng cho không gian sống, dự án của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 số 21A ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0968 661 898
Email: dutoan@giabuigroup.com
Website: giabui.com
Fanpage: www.facebook.com/giabuistretchceiling

Gia Bùi Stretch Ceiling
Gia Bùi Stretch Ceiling
Gia Bùi Stretch Ceiling
Gia Bùi Stretch Ceiling

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy