Trại hoa vàng

Nếu hẳn bạn đang ở lứa tuổi học trò, hay bạn đã từng trải qua quãng thời gian tươi đẹp ấy, thì Trại hoa vàng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Có lẽ trong những cuốn sách của Nguyễn Nhật Ánh, Trại hoa vàng mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Với những suy nghĩ trong sáng, lối viết đơn giản thêm vào đó một chút hài hước dí dỏm, cuốn sách không chỉ đem đến tiếng cưới thoải mải, mà còn giúp ta như tìm thấy một phần kỷ niệm của riêng mình ở trong đó.


Trại hoa vàng là câu chuyện về cậu học trò tên Chuẩn. Bằng một phép màu kỳ diệu, trong cuộc chạy đua vào trường” top” Trần Cao Vân, mặc dù là một học sinh được coi là” bét bèn bẹt”, nhưng Chuẩn không những đỗ vào trường điểm mà còn thừa số 0,5 điểm. Từ một đứa con vô tích sự, Chuẩn đã trở thành niềm tự hào của bố mẹ. Cùng với đó là quá trình "cưa đổ" mối tình đầu của Chuẩn với nàng Cẩm Phô.

Cuốn truyện cũng xen lẫn nhiều chi tiết éo le, gây cười lớn cho bạn đọc. Một cậu bé trong ngày tựu trường phải mặc chiếc quần sửa từ quần của mẹ ở thắt lưng có tạo thành một hình mà chúng bạn cậu dí dỏm gọi là tam giác ”Béc – mu – đa”. Mặc dù, được che chắn rất cẩn thận nhưng Chuẩn vẫn bị hội nữ quái 10A2 chêu chọc.


Cuốn sách là hội tụ của nhiều tình cảm khác nhau. Tình bạn tinh nghịch, quậy quá nhưng chân thành của nhóm bạn Chuẩn, Phú Ghẻ, Cường. Rồi lại có cả tình yêu với ”cô tiểu thư đại gia” con gái chủ tiệm thuốc tây Hồng Phát, Cẩm Phô. Tình hàng xóm tự nhiên, ấm áp của bé Thảo nhà hàng xóm. Ngoài ra, câu chuyện còn ẩn chứa tình cảm gia đình đằng sau những câu chuyện về tình cảm học trò. Ba Chuẩn, một người khó tính, hà khắc, nhưng sau tất cả chúng ta có thể thấy tình yêu thương con sâu sắc.

Link mua sách: https://tiki.vn/trai-hoa-vang-tai-ban-2022-p186286174.html?spid=186286179

Trại hoa vàng
Trại hoa vàng
Trại hoa vàng (Tái bản)
Trại hoa vàng (Tái bản)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy