Kính vạn hoa

Có thể nói không quá rằng sự hấp dẫn của bộ truyện Kính Vạn Hoa (nhà văn Nguyễn Nhật Ánh) đối với trẻ em Việt Nam cũng giống như Harry Potter đối với trẻ em trên thế giới. Bộ truyện xoay quanh tình bạn, cuộc sống, việc học hành và những trò nghịch ngợm của bộ 3 bạn thân Quý ròm, Tiểu Long và Hạnh cận, mỗi bạn một tính cách cùng với các nhân vật phụ là các bậc phụ huynh, bạn bè, thầy cô. Tất cả đã tạo nên một thế giới sinh động, đầy màu sắc và vô cùng gần gũi với tất cả trẻ em Việt Nam. Cho dù bạn có ở thành phố hay làng quê khi bạn đọc bộ truyện này bạn cũng sẽ thấy một phần cuộc sống và tuổi thơ của mình ở trong đó.


Bằng lối viết đơn giản, tự nhiên, ngôn ngữ gần gũi dễ hiểu nhưng rất “văn học”, tác giả đã khiến cho biết bao thế hệ độc giả nhỏ tuổi (và thậm chí cả không còn nhỏ tuổi) của Việt Nam say sưa theo từng câu chuyện, từng lời đối đáp, lý luận, những trò nghịch ngợm, những lỗi lầm và những cuộc phiêu lưu “tỏ ra nguy hiểm” của 3 bạn nhỏ. Tuy rằng bộ truyện rất thích hợp cho lứa tuổi độc giả cấp 2, cấp 3 nhưng nội dung và cách viết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh lại không “trẻ con” một chút nào. Có thể nói là trẻ con đọc thì hiểu, mà người lớn đọc vẫn thích.


Kính Vạn Hoa chỉ là những câu chuyện xoay quanh “tụi nhỏ” nhưng lại không hề đơn giản, tập nào của Kính Vạn Hoa cũng có những màn gay cấn, hồi hộp, thắt nút do chính tụi nhỏ gây ra khiến cho người đọc vừa buồn cười lại luôn phải mong chờ và háo hức đọc cho hết tập truyện mới thôi. Có những màn gay cấn có thể đoán trước được kết quả, những cũng có những màn gay cấn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ vì kết thúc của nó. Đọc truyện Kính Vạn Hoa, bạn sẽ có những giây phút thư giãn và sảng khoái, và có khi là cả xúc động với những trò nghịch ngợm, suy nghĩ đậm chất học trò, những vụ đánh nhau, cãi vã, giận dỗi rất hồn nhiên, những tình bạn vô cùng đẹp và trong sáng. Có thể nói toàn bộ thế giới tuổi thơ của trẻ em Việt Nam được tái hiện một cách thực tế và sinh động nhất trong bộ truyện Kính Vạn Hoa của Nguyễn Nhật Ánh.


Nếu bạn đã qua thời trẻ con đó, khi đọc lại chắc hẳn bạn cũng sẽ thấy một chút bồi hồi khi nhớ lại tuổi thơ của mình. Nếu bạn đang có con hay cháu ở trong lứa tuổi đó, thì chắc chắn Kính Vạn Hoa nên là một trong những bộ truyện đầu tiên có mặt ở tủ sách của con bạn. Bởi vì những câu truyện của Kính Vạn Hoa bao giờ cũng mang lại ý nghĩa và bài học một cách nhẹ nhàng và sâu sắc. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh quả không hổ danh là nhà văn của tuổi thơ và tuổi trẻ, khi mà cho dù tuổi của ông có thể tăng theo thời gian, nhưng cách viết văn của ông thì vẫn cứ mãi là dành cho tuổi trẻ như vậy.


Bộ truyện Kính Vạn Hoa gồm 54 câu truyện đã được tái bản rất nhiều lần và qua thời gian thì chất lượng giấy và in ấn cũng tăng lên rất nhiều. Hiện có 2 bộ phổ biến đó là Kính Vạn Hoa phiên bản 18 tập và Kính Vạn Hoa bộ dày 9 tập đều của NXB Kim Đồng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


Link mua sách: https://tiki.vn/bo-9-tap-kinh-van-hoa-toan-tap-p5844759.html?spid=5844761

Kính vạn hoa
Kính vạn hoa
Kính vạn hoa
Kính vạn hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy