Trạch Thiên Ký

Trạch Thiên Ký là phim hoạt hình cổ trang tiên hiệp Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị. Phim cũng đã có phiên bản live action khá nổi tiếng năm 2017 do Lộc Hàm cùng Cổ Lực Na Trát đóng chính. Dù phiên bản hoạt hình lên sóng trước song phải tới khi bản người thật do tiểu sinh nổi tiếng Lộc Hàm đóng chính thì phiên bản hoạt hình mới được nhiều người tìm tới để xem hơn và nó đã không làm khán giả phải thất vọng.


Trạch Thiên Ký lấy bối cảnh thế giới khi có sự tồn tại của yêu ma. Nhân vật trung tâm của câu chuyện là Trần Trường Sinh (14 tuổi) do mắc phải căn bệnh lạ nên phải rời xa sư phụ để tìm cách tự chữa trị cho bản thân mình. Trên hành trình gian nan đó Trần Trường Sinh gặp rất nhiều biến cố mà anh phải tự mình vượt qua, đồng thời anh cũng kết thêm được những người bạn tốt mới.


Trạch Thiên Ký được người xem đánh giá cao bởi cốt truyện hấp dẫn, tuy vẫn lấy đề tài cổ trang tiên hiệp nhưng vẫn mang những nét mới mẻ khác nếu so với các bộ phim có cùng chủ đề, việc nam chính Trần Trường Sinh thuộc phe chính đạo hoàn toàn cũng là một khía cạnh đáng để khen ngợi. Bên cạnh đó, hiệu ứng kỹ xảo cùng nét vẽ các nhân vật được các fan đánh giá là đẹp và khá sát với miêu tả trong tiểu thuyết gốc. Với tất cả những ưu điểm đó, Trạch Thiên Ký xứng đáng là một cái tên mà bạn nên xem thử nếu như vốn vẫn đam mê dòng phim hoạt hình cổ trang nói chung và thể loại cổ trang tiên hiệp nói riêng nhé!


Một số thông tin về Trạch Thiên Ký:

  • Số tập: 61
  • Năm phát sóng: Từ 2015
  • Điểm IMDb: 6.8
Trạch Thiên Ký
Trạch Thiên Ký
Trạch Thiên Ký

Top 8 Phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất

  1. top 1 Đấu La Đại Lục
  2. top 2 Thiên Quan Tứ Phúc
  3. top 3 Lưỡng bất nghi
  4. top 4 Ma đạo tổ sư
  5. top 5 Triều đình có yêu khí
  6. top 6 Công chúa Ori
  7. top 7 Trạch Thiên Ký
  8. top 8 Thất kiếm anh hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy