Thất kiếm anh hùng

Nếu là một fan chân chính của dòng phim hoạt hình cổ trang tiên hiệp thì có thể bạn đã từng xem hoặc từng nghe thấy cái tên "Thất kiếm anh hùng" ở đâu đó rồi. Mặc dù lên sóng cách đây đã lâu nhưng Thất kiếm anh hùng chưa từng bị quên lãng, trái lại tựa phim trên còn là tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ đầu những năm 2000.


Thất kiếm anh hùng kể về cuộc hành trình giải cứu thế giới của bảy thiếu hiệp đại diện cho chính nghĩa bao gồm Hồng Miêu, Lam Thố, Đậu Đậu, Sa Lệ, Đại Bôn, Khiêu Khiêu, Đạt Đạt trên chặng đường chống lại các thế lực tà ác.


Phim lấy bối cảnh những năm 347 TCN. 50 năm về trước, Hắc Tâm Hổ - Giáo chủ Ma giáo tham vọng muốn bắt Kỳ Lân uống máu gia tăng sinh lực. Lần đó, Hắc Tâm Hổ đã bị Thất Kiếm hợp sức đàn áp và bại trận nhưng chưa chết mà chỉ trọng thương. 50 năm sau Hắc Tâm Hổ hồi phục vết thương và quay lại tìm Bạch Miêu (Trường Hồng Kiếm Chủ) để trả thù. Trước tình hình đó, Bạch Miêu trao lại Trường Hồng Kiếm cho con trai là Hồng Miêu cùng với 7 con bồ câu đại diện cho 7 thanh kiếm quý. Ông không quên căn dặn cậu con trai là phải bảo vệ chúng thật kỹ, đồng thời phải tìm kiếm những vị chủ nhân của những thanh kiếm quý báu kia để có thể tiêu diệt hoàn toàn Hắc Tâm Hổ. Bạch Miêu sau đó đã quyết chiến một trận với Hắc Tâm Hổ, bằng kiếm pháp Hỏa Vũ Lôi Phong, Bạch Miêu đã khiến cho Hắc Tâm Hổ bị thương nặng và cái giá mà Bạch Miêu phải trả cho trận tử chiến này là mạng sống của ông. Phim là hành trình nén nước mắt vào trong để ra đi tìm chủ nhân của những thanh kiếm còn lại của Hồng Miêu để tiêu diệt được cái ác vĩnh viễn.


Một số thông tin về Thất kiếm anh hùng:

  • Số tập: 377 (5 phần)
  • Năm phát sóng: 2006 - 2011
  • Điểm IMDb: Chưa rõ
Thất kiếm anh hùng
Thất kiếm anh hùng
Thất kiếm anh hùng

Top 8 Phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất

  1. top 1 Đấu La Đại Lục
  2. top 2 Thiên Quan Tứ Phúc
  3. top 3 Lưỡng bất nghi
  4. top 4 Ma đạo tổ sư
  5. top 5 Triều đình có yêu khí
  6. top 6 Công chúa Ori
  7. top 7 Trạch Thiên Ký
  8. top 8 Thất kiếm anh hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy