Đấu La Đại Lục

Đấu La Đại Lục là một trong những phim hoạt hình nổi bật trong làng phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng do Đường Gia Tam Thiếu viết và đăng trên trang văn học Trung Quốc Qidian từ năm 2008 tới năm 2009.


Cốt truyện của Đấu La Đại Lục nói về cuộc phiêu lưu thú vị của Hoắc Vũ Hạo - chàng trai may mắn có được hồn hoàn 100 vạn năm. Trên hành trình đó dù có hiểm nguy biết bao nhưng với sức mạnh tự bản thân rèn luyện cùng việc có thêm sự đồng hành của nhiều người bạn tốt, Hắc Vũ Hạo dần trở thành một hồn sư vô cùng mạnh mẽ và có thể bảo vệ được những người mà cậu yêu quý.


Đấu La Đại Lục có định dạng hình ảnh 3D và được sản xuất bởi công ty hoạt hình Sparkly Key Animation Studio vốn đã rất nổi tiếng với nhiều bộ phim hoạt hình chất lượng cao như: Vạn Giới Tiên Tung, Thần Thoại Bắc Âu nên những phân cảnh chiến đấu hành động đều được tái hiện vô cùng mãn nhãn. Đấu La Đại Lục khiến cho người xem chìm đắm vào những khung cảnh chân thực và đẹp tựa như những game 3D nổi tiếng: Vương giả vinh diệu, Thiên Đạo,...


Bên cạnh đó Đấu La Đại Lục cũng được khen ngợi bởi nhạc nền cùng với lời thoại, hiệu ứng âm thanh đều khớp với nội dung và diễn biến của câu chuyện. Phiên bản hoạt hình chuyển thể rất sát với nguyên tác từ nội dung, bối cảnh tới thiết kế nhân vật cũng là một điểm mà rất ít những bộ phim hoạt hình chuyển thể có thể làm được. Nếu như bạn là một fan chân chính của tiểu thuyết gốc Đấu La Đại Lục thì đừng nên bỏ qua phiên bản hoạt hình chuyển thể nhé, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng!


Một số thông tin về Đấu La Đại Lục:

  • Số tập: 264
  • Năm phát sóng: 2018 - 2023
  • Điểm IMDb: 8.6
Đấu La Đại Lục
Đấu La Đại Lục
Đấu La Đại Lục

Top 8 Phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất

  1. top 1 Đấu La Đại Lục
  2. top 2 Thiên Quan Tứ Phúc
  3. top 3 Lưỡng bất nghi
  4. top 4 Ma đạo tổ sư
  5. top 5 Triều đình có yêu khí
  6. top 6 Công chúa Ori
  7. top 7 Trạch Thiên Ký
  8. top 8 Thất kiếm anh hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy