Công chúa Ori

Công chúa Ori là tuổi thơ của hàng triệu đứa trẻ ở Trung Quốc và kể từ khi được Công ty Cổ phần truyền thông Trí Việt mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam từ năm 2013 thì cái tên ấy cũng đã trở thành tuổi thơ của hàng triệu đứa trẻ tại Việt Nam. Phim có mô típ đơn giản nhưng chính những tình huống hàng ngày đầy hài hước cùng sự đáng yêu của mỗi nhân vật đã thu hút người xem đến không ngờ.


Bối cảnh phim là thời kỳ Mãn Thanh với nhân vật trung tâm là nàng công chúa tinh nghịch tên Ori. Ori là trái ngọt của chuyện tình giữa Hoàng Thượng (có một số nguồn tin cho rằng nguyên mẫu của nhân vật Hoàng Thượng chính là vị vua Càn Long nổi tiếng trong lịch sử) và mẹ cô - một người dân bình thường. Khi chiến tranh nổ ra đã khiến cho hai người bị lạc mất nhau, Ori sau đó đã sống mà không có tình yêu thương của cha. Chiến tranh kết thúc, Hoàng Thượng tìm lại con gái bé nhỏ của mình đem về kinh thành với mục đích dạy dỗ nuôi nấng cô trở thành một cô công chúa chuẩn mực.


Công chúa Ori như một trang giấy trắng, đặc biệt là khi được sống trong dân gian không phép tắc nên khi trở về cung, cô như một làn gió mới đối với nơi chỉ toàn những luật lệ hà khắc này. Cùng với Ori còn có những người bạn đáng mến như Võ Trạng Nguyên Cơm Trắng, tiểu thư Hiền Hòa, công tử Hello và những nhân vật tuy mang tính chất phản diện nhưng cũng vô cùng hài hước là Thị lang Siêu Nịnh hay Đại thần Phách Lối tạo nên những tình huống hài hước nhưng cũng ẩn chứa nhiều bài học sâu sắc.


Một số thông tin về Công chúa Ori:

  • Số tập: 156 (5 phần)
  • Năm phát sóng: 2011 - 2020
  • Điểm IMDb: Chưa rõ
Công chúa Ori
Công chúa Ori
Công chúa Ori

Top 8 Phim hoạt hình cổ trang Trung Quốc hay nhất

  1. top 1 Đấu La Đại Lục
  2. top 2 Thiên Quan Tứ Phúc
  3. top 3 Lưỡng bất nghi
  4. top 4 Ma đạo tổ sư
  5. top 5 Triều đình có yêu khí
  6. top 6 Công chúa Ori
  7. top 7 Trạch Thiên Ký
  8. top 8 Thất kiếm anh hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy