Trà xanh

Lá trà xanh là loại lá có nhiều ở Việt Nam có chứa nhiều chất chống oxy hóa làm chậm quá trình giải phóng histamin (chất gây ra các triệu chứng dị ứng). Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một cốc trà xanh sẽ giúp bạn làm dịu cổ họng, loại bỏ các màng nhầy và giúp bảo vệ phổi. Ngoài ra, trong lá trà xanh còn có chất catechin giúp phòng tránh cholesterol trong máu. Những người hút thuốc lá trong máu dễ lắng đọng độc tố, trà xanh lại giúp loại bỏ những chất độc này, tránh phát tác.


Trà xanh có tác dụng chống oxy hóa, loại bỏ các độc tố ra khỏi phổi, bảo vệ phổi trước các yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, bụi bẩn, hóa chất độc hại. Lá trà xanh còn có tác dụng phòng chống các bệnh về ung thư phổi, ung thư đại tràng và ung thư dạ dày. Ngoài ra, lá trà xanh còn có tác dụng giảm cholesterol trong máu, phòng các viêm khớp, tim mạch, truyền nhiễm… Uống trà xanh còn giảm 74-80% các gốc tự do phá hủy phổi và các tế bào khác sống lâu hơn, trường thọ và khỏe mạnh.


Bạn có thể uống trà xanh hàng ngày nhưng không nên uống trà xanh trước khi đi ngủ vì nó sẽ giúp cơ thể phóng thích ra nhiều chất độc hơn trong ruột gây ra táo bón. Không những thế uống trà vào lúc cơ thể chuẩn bị nghỉ ngơi sẽ làm cho phổi hoạt động quá tải, không thể lọc sạch được độc tốt còn tồn đọng trong cơ thể được.

Trà xanh
Trà xanh
Trà xanh
Trà xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy