Các loại thực phẩm giàu Vitamin B2

Vitamin B2 còn được gọi là vitamin G .Lactoflavin hay tên gọi quốc tế của nó là Riboflavin. Vitamin B2 là loại vitamin tan trong nước và thuộc vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B6, B9, B12). Các món ăn giàu vitamin B2 nên đưa vào thực đơn hằng ngày của bạn như gan động vật, lòng đỏ trứng, thịt nạc, sữa, cải bó xôi, cà rốt, cá chình, các loại nấm có tác dụng rất tốt giúp giải độc, thanh lọc phổi.


Thường xuyên bổ sung vitamin B để giảm 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi chính là nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra. Đặc biệt, đây còn là căn bệnh ung thư gây tử vong cao nếu như không có biện pháp khắc phục kịp thời. Hàm lượng vitamin B có nhiều trong cũng như các chất hóa sinh khác như methionine. Đây chính là một axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự sản xuất và rất cần thiết cho chế độ ăn uống của con người. Sở dĩ những chất dinh dưỡng này quan trọng vì nó thúc đẩy quá trình tổng hợp và sửa chữa ADN trong các mô cơ thể, có khả năng ngăn ngừa khiếm khuyết trong ADN gây ung thư.


Sự hình thành của các gốc tự do (thừa điện tử) trong cơ thể là nguy cơ gây bệnh rất lớn, trong đó hút thuốc làm cạn kiệt một số vitamin B. Và vitamin B2 chính là chất chống oxy hóa tốt, giúp kiểm soát các gốc tự do, phòng ngừa bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch. Việc bổ sung vitamin B2 hàng ngày là vô cùng cần thiết, trong đó nguồn thực phẩm tự nhiên được ưu tiên hơn cả. Theo khuyến cáo dinh dưỡng, mỗi ngày cơ thể nên được nạp 1oz (tương đương với 85g) những loại thực phẩm giàu vitamin B2.

Thực phẩm giàu Vitamin B2
Thực phẩm giàu Vitamin B2
Thực phẩm giàu Vitamin B2
Thực phẩm giàu Vitamin B2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy