Trà gừng Super

Trà gừng là thức uống thảo mộc được làm từ củ gừng. Đây là loại thức uống có nguồn gốc từ Châu Á. Trà gừng có lịch sử lâu đời và được ưa chuộng đến ngày nay. Không phải ngẫu nhiên mà loại thức uống này lại được nhiều người tin dùng đến vậy. Với thành phần đơn giản chỉ có trà và gừng nhưng hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Củ gừng được sử dụng rộng rãi như một loại gia vị và còn là một vị thuốc dân gian. Trong 100g gừng tươi cung cấp 80 kilocalories, vitamin B6, magie, mangan và khoáng chất. Có thể nói đây là một nguyên liệu chứa rất nhiều năng lượng và khoáng chất.

Trà gừng Super
được làm từ gừng tự nhiên và nhập khẩu 100% từ Malaysia. Trà gừng cay và nóng. Vì thế nó là một loại thức uống tuyệt vời vào những ngày lạnh. Ngoài ra, trà gừng có thể được dùng như một nước uống hàng ngày bảo vệ tốt sức khoẻ của bạn.


Với dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn GMP, HACCP, ISO 9001, trà gừng Super đảm bảo vệ sinh và hương vị tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Không những thế, trà gừng Super tự hào với sản phẩm tiên phong trong dạng hòa tan, giúp tiết kiệm thời gian pha chế mà vẫn có một tách trà gừng ấm nóng, nồng nàn.

Thành phần:

  • 100% gừng tự nhiện, Glucose...


Công dụng:

  • Theo y học cổ truyền, gừng có vị cay, tính ấm, vào 3 kinh Phế, Tỳ, Vị. Có tác dụng phát biểu, tán hàn, ôn trung, cầm nôn, tiêu đàm, giải độc. Công dụng chữa cảm mạo phong hàn, nôn và buồn nôn do tỳ vị hư hàn, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy.
  • Giúp thanh lọc, giải độc những độc tố trong cơ thể bạn. Giúp bữa ăn của bạn ngon hơn mỗi ngày, là bạn thân của những người có tiền sử huyết áp thấp, người lớn tuổi, người khó ngủ vào ban đêm, những khu vực có khí hậu thay đổi đột ngột, nóng lạnh thất thường.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 1 gói Trà Gừng Hoà Tan Super vào ly.
  • Cho vào 200ml nước nóng và khuấy đều.
  • Đợi trà tan hết và thưởng thức.


Link tham khảo: https://shope.ee/8UaE4RaCY4

Trà gừng Super
Trà gừng Super
Trà gừng Super
Trà gừng Super

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy