Trà gừng Đại Gia

Trà Đại Gia - Thương hiệu trà số 1 Việt Nam thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đại Gia. Từ năm 2000 đến nay sản phẩm của Trà Đại Gia đã có mặt ở tất cả các tỉnh thành cả nước với hơn 80 chủng loại trà xanh cao cấp từ vùng đất nổi tiếng Tân Cương, Thái Nguyên và một số loại trà thảo mộc.


Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm của Trà Đại Gia luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Được chứng thực bởi các giải thưởng danh giá như: Nhà cung cấp chất lượng, Thương hiệu tin cậy, Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng, Sản phẩm được tin dùng, Thương hiệu nổi tiếng thế kỷ XXI, được Chủ tịch nước tặng kỷ niệm chương "Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ phát triển bền vững" và nhận cúp "Thương hiệu vàng thủ đô". Với chất lượng sản phẩm và năng lực hiện có, Trà Đại Gia không chỉ giữ vị trí số 1 Việt Nam mà sẽ vươn tầm thế giới. Sản phẩm của Trà Đại Gia đã có mặt tại Mỹ và một số nước thuộc Châu Âu nơi được đánh giá là thị trường khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm.


Trà gừng Đại Gia là một thức uống quen thuộc chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra trà gừng còn có công dụng hỗ trợ khi bị cảm lạnh, chống buồn nôn, giảm đau bụng do ăn thức ăn, giúp tăng cường sức đề kháng và giữ ấm cho cơ thể. Được trồng tự nhiên tại các các hộ gia đình khu vực miền núi phía bắc, họ không sử dụng phân hoá học hay thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích sinh trưởng trong quá trình canh tác. Điều đó đảm bảo chất lượng của củ gừng ta, vị rất cay và thơm khác hẳn gừng trồng công nghiệp. Những củ gừng tươi sau khi được lựa chọn, rửa sạch, loại bỏ lớp vỏ và thái lát mỏng sấy khô. Tùy theo cách sử dụng mà trà gừng Đại Gia được chế biến theo dạng túi lọc hay hòa tan.


Trà gừng Đại Gia được sản xuất theo một quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng. Nguyên liệu là gừng tươi được chọn lựa kĩ lưỡng, công đoạn sơ chế làm sạch tỉ mẩn theo công thức riêng biệt cho từng loại sản phẩm. Bột trà gừng thành phẩm được sản xuất với quy trình công nghệ sấy phun 4 mang lại bột trà gừng với những dưỡng chất còn nguyên vẹn.

Thành phần:

  • Gừng 55%, đường Gluco 30%, đường kính 15%.


Công dụng:

  • Giảm buồn nôn.
  • Cải thiện hiệu suất dạ dày.
  • Giảm viêm.
  • Chống lại các vấn đề về hô hấp.
  • Tăng cường lưu thông máu.
  • Giảm đau bụng kinh.
  • Tăng cường miễn dịch.
  • Giảm căng thẳng/stress.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách pha chế trà cũng rất đơn giản, chỉ cần thêm một chút nước sôi và lượng đường tùy khẩu vị rồi thưởng thức, có thể uống nóng hoặc đá tùy theo sở thích của mỗi người.


Link tham khảo: https://shope.ee/8KGnxOsoAT

Trà gừng Đại Gia
Trà gừng Đại Gia
Trà gừng hòa tan Trà Đại Gia được làm từ những lá trà tươi ngon nhất, kết hợp với bột gừng già, cho hương vị ngọt ngọt thanh và cay nồng
Trà gừng hòa tan Trà Đại Gia được làm từ những lá trà tươi ngon nhất, kết hợp với bột gừng già, cho hương vị ngọt ngọt thanh và cay nồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy