Trà gừng Hùng Phát

Hùng Phát là một trong những nhãn hiệu trà đầu tiên ra đời với chất lượng sản phẩm vượt trội, chuyên sản xuất những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thiết kế tao nhã đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường tiêu dùng là những gì Hùng Phát làm được.


Hiện nay Hùng Phát sở hữu nhà xưởng rộng gần 5.000 m2, với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008 của TUV (một tổ chức giám sát ISO nổi tiếng của Đức). Cung cấp cho thị trường những sản phẩm trà thảo mộc có lợi cho sức khỏe, đặc biệt tất cả những loại trà của chúng tôi được làm 100% từ thiên nhiên, không sử dụng phẩm màu hoặc hóa chất bảo quản. Cung cấp việc làm cho hơn 200 lao động, xây dựng nhà ở cho cán bộ công nhân viên có nhu cầu ở lại với đầy đủ tiện nghi, thoáng mát. Sản phẩm trà gừng Hùng Phát là chọn lựa ưu tiên của người khách hàng sành điệu.


Trà gừng Hùng Phát được chế biến từ gừng già 60%, đường, linh chi mang lại một thức uống tuyệt vời. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát của những chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam, mang đến tay người tiêu dùng những gói trà không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.


Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2008 đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Trà gừng Hùng Phát được thiết kế dạng hộp với nhiều gói nhỏ dạng bột, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian pha chế. Chỉ mất ít phút, là bạn đã có ngay tách trà thơm mát có thể xóa bay mọi mệt mỏi thường ngày.

Thành phần:

  • Gừng già 60%, Linh Chi, Đường.


Công dụng:

  • Theo dân gian, gừng tốt cho tiêu hóa, làm ấm cơ thể, được sử dụng như một loại gia vị và thức uống tốt cho sức khỏe.
  • Làm ấm cơ thể, phòng ngừa cảm cúm và hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa tan 1 gói Trà Gừng Hùng Phát với 100 - 150ml nước nóng.


Link tham khảo: https://shope.ee/7pKXCQhYxd

Trà gừng hòa tan Hùng Phát
Trà gừng hòa tan Hùng Phát
Trà gừng hòa tan Hùng Phát là loại trà giúp làm ấm cơ thể, phòng ngừa cảm cúm và hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy