Trà gừng Savo Tea

SAVO Tea & Herbs là không gian trà hiện đại với các loại trà và thảo mộc được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trồng nổi tiếng ở khắp nơi trên thế giới. SAVO Tea & Herbs với mong muốn làm phong phú thêm văn hóa trà của Việt Nam, tiệm cận với đời sống tiêu dùng của thế giới, giới thiệu những sản phẩm trà được pha chế theo phong cách Barista hiện đại, hòa quyện với những nguyên liệu trà truyền thống.


Với SAVO Tea & Herbs, trà không chỉ đơn thuần là trà, đó còn là không gian thưởng thức, là đời sống, là hơi thở của thời đại chuyển mình trong những thiết kế mang tính thời thượng nhưng cũng rất gần gũi. Đó còn là những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe, có thể sử dụng ở nhiều dạng khác nhau và ở bất kỳ thời điểm nào. Và trên hết, SAVO Tea & Herbs với tầm nhìn là một thương hiệu trà hiện đại, một phần không thể thiếu của đời sống thị dân, sẽ luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm tươi mới, thổi một làn sinh khí mới trong văn hóa trà Việt Nam.


Trà gừng SAVO với thành phần từ 100% Gừng Củ, là thức uống giải khát hàng ngày thơm ngon, tiện lợi và tốt cho sức khoẻ. Trà gừng SAVO được sản xuất đóng gói bằng công nghệ hiện đại của Châu Âu (Italia), theo quy trình quản lý chất lượng quốc tế ISO-22000 và HACCP. Dạng túi lọc tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian pha chế. Trà gừng Savo Tea được làm từ những lá trà tươi ngon nhất, kết hợp với bột gừng già, cho hương vị ngọt ngọt thanh và cay nồng.


Thành phần:

  • Gừng (100%)


Công dụng:

  • Giúp thanh lọc, giải độc cho cơ thể.
  • Giúp giữ ấm cơ thể.
  • Giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách pha chế trà cũng rất đơn giản, chỉ cần thêm một chút nước sôi và lượng đường tùy khẩu vị rồi thưởng thức, có thể uống nóng hoặc đá tùy theo sở thích của mỗi người.


Link tham khảo: https://shope.ee/Av66r0fS4

Trà gừng Savo Tea
Trà gừng Savo Tea
Trà gừng Savo Tea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy