Toyota Hùng Vương - CN Tân Tạo

top 11
Trúc My

Toyota Hùng Vương – Chi nhánh Tân Tạo (Toyota Tân Tạo) là chi nhánh chính thức của hãng xe Toyota, trực thuộc đại lý Toyota Hùng Vương Quận 6. Đây là cơ sở ra đời nhằm phục vụ nhu cầu mua xe Toyota và sử dụng các dịch vụ chính hãng của khách hàng khu vực quận Bình Tân và các quận lân cận.

Toyota Tân Tạo
được đặt tại: số 1135 Quốc lộ 1A, Khu phố 5, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Toyota Hùng Vương – Chi nhánh Tân Tạo được xây dựng trên khu đất rộng hơn 4000m2 theo tiêu chuẩn 3S của Toyota Việt Nam. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ bao gồm: Sales (Bán hàng); Sales Service (Dịch vụ sau bán hàng) và Spare part (Cung cấp phụ tùng) với các khu vực:

  • Showroom trưng bày sản phẩm: Khu vực chuyên dụng để trưng bày hầu hết các dòng xe hiện có của Toyota như Vios, Altis, Innova, Rush,… Tham khảo: Mua xe Toyota chính hãng giá rẻ
  • Phòng chờ tiếp khách: Khu vực được đặt tại tầng 2. Khu vực phòng chờ với đầy đủ tiện ích cùng không gian hiện đại, đẳng cấp sẵn sàng làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với Toyota Tân Tạo
  • Xưởng sửa chữa chung: Khu vực được thiết kế với 36 khoang bao gồm: 11 khoang sửa chữa chung, 23 khoang đồng sơn và 2 khoang sơn với công nghệ cao, hiện đại.


Toyota Hùng Vương – Chi nhánh Tân Tạo
mang đến đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi về giá, khuyến mãi cũng như các chính sách trả góp với lãi suất thấp để mọi khách hàng đều có cơ hội sở hữu những mẫu xe Toyota mới nhất. Khách hàng có thể đến đây thăm quan và lựa chọn các mẫu xe Toyota chính hãng với đầy đủ các phiên bản, màu sắc. Với đội ngũ nhân viên bán hàng có kiến thức, kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo bài bản, khách hàng đến với Toyota Tân Tạo sẽ chọn được cho mình những mẫu xe phù hợp nhất.


Tại đây cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn như chính sách bảo hành, chính sách vận chuyển, chính sách sửa chữa,… chuyên nghiệp. Giúp khách hàng có thể an tâm khi mua và sử dụng xe. Đặc biệt, Toyota Hùng Vương – Chi nhánh Tân Tạo còn thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhanh để hướng dẫn người dùng sử dụng xe an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1135 QL1A, KP5, P, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 878 689 (Dịch vụ) – 0902 561 234 (Kinh doanh)

Website: https://toyotatantao.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063693021824

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Toyota Hùng Vương - CN Tân Tạo
Toyota Hùng Vương - CN Tân Tạo
Toyota Hùng Vương - CN Tân Tạo
Toyota Hùng Vương - CN Tân Tạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy