Toyota Hiroshima Tân Cảng

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Toyota Tân Cảng là đại lý Toyota với 100% vốn đầu tư từ tập đoàn Hiroshima Toyota Nhật Bản, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005, tọa lạc tại 220 Bis Điện Biên Phủ, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.


Toyota Tân Cảng luôn coi trọng vấn đề cải thiện chất lượng dịch vụ cùng với việc trang bị các thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Toyota Tân Cảng là một trong những đại lý Toyota hàng đầu tại Việt Nam, là đại lý 4S tại Miền Nam với bốn chức năng chính là kinh doanh xe Toyota mới (100%), kinh doanh xe đã qua sử dụng (xe cũ), dịch vụ bảo dưỡng bảo trì và sửa chữa xe theo sự ủy nhiệm của Toyota Việt Nam (TMV), kinh doanh phụ tùng chính phẩm Toyota & Lexus.


Đại lý Toyota Tân Cảng có một lực lượng chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tình cùng với kinh nghiệm bán hàng lâu năm. Showroom Toyota Tân Cảng luôn xem khách hàng là những người bạn thân thiết, luôn có trách nhiệm tư vấn một cách chân thực và tận tâm nhất và đó cũng là tôn chỉ của đội ngũ tư vấn bán hàng Toyota Tân Cảng.


Khoang sửa chữa và bảo dưỡng xe được trang bị thiết bị hiện đại nhằm đáp bảo làm xe cho khách hàng một cách nhanh nhất và tốt nhất. Dịch vụ đặt hẹn và lấy số để tiết kiệm thời gian với dịch vụ nhanh chóng. Đội ngũ cố vấn dịch vụ giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề luôn được đào tạo và huấn luyện của chuyên gia Nhật Bản và Toyota Việt Nam. Trong khi chờ xe, Quý khách hàng sẽ được phục vụ nước uống hoàn toàn miễn phí tại phòng chờ có ghế Massage.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220Bis Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0962 730 796

Email: martindo0909063800@gmail.com

Website: www.toyotatancang.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/toyotatancang247.com.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Toyota Tân Cảng
Toyota Tân Cảng
Toyota Tân Cảng
Toyota Tân Cảng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy